Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tiếp tục kéo dài thời gian đóng cửa 3 sân bay do bão số 3 diễn biến phức tạp

Tiếp tục kéo dài thời gian đóng cửa 3 sân bay do bão số 3 diễn biến phức tạp
Do ảnh hưởng của bão số 3 và dự báo mưa lũ sau bão, cơ quan hàng không vừa tiếp tục kéo dài thời gian đóng cửa 3 sân bay ở khu vực phía Bắc.

Cục Hàng không Việt Nam vừa quyết định kéo dài thời gian ngừng tiếp thu, khai thác tàu bay tại 3 sân bay Vân Đồn, Cát Bi và Nội Bài.

Theo đó, kéo dài thời gian ngừng tiếp thu tàu bay tại sân bay Vân Đồn, Cát Bi đến 20h ngày 7/9; tại sân bay Nội Bài đến 24h ngày 7/9.

Tiếp tục kéo dài thời gian đóng cửa 3 sân bay do bão số 3 diễn biến phức tạp
Từ trưa nay, bão số 3 đã quần thảo dữ dội tại các tỉnh khu vực phía bắc, gây ra nhiều thiệt hại.

Trước đó, Cục Hàng không Việt Nam đã tiếp tục ra Công điện yêu cầu các đơn vị có liên quan tập trung ứng phó bão số 3 và mưa lũ sau bão; chủ động ứng phó cơn bão số 3 và khắc phục hậu quả mưa lũ sau bão.

Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị quán triệt việc thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các nội dung, chỉ đạo về việc triển khai phương án phòng chống, ứng phó cơn bão số 3.

Đồng thời chuẩn bị nhân lực, phương tiện, máy móc, vật tư sẵn sàng ứng phó bão và mưa lũ sau bão; khắc phục hậu quả thiên tai theo phương châm "4 tại chỗ", đặc biệt chú ý đảm bảo an toàn cho người và phương tiện tham gia ứng phó bão và mưa, lũ.

Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu các cơ quan, đơn vị tổ chức trực 24/24h và thường xuyên về Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn hàng không. 

Do ảnh hưởng của bão số 3 và yêu cầu đóng cửa một số sân bay của Cục Hàng không Việt Nam, trong ngày 7/9, các hãng hàng không đã phải tiến hành hủy và điều chỉnh giờ bay của hàng trăm chuyến bay.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.26550 sec| 634.563 kb