Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

10 năm mua vé số, đến lúc trúng 20 tỷ đồng thì vé tan trong máy giặt

10 năm mua vé số, đến lúc trúng 20 tỷ đồng thì vé tan trong máy giặt
Khi lấy 4 tấm vé số ra thì tất cả những tấm vé này đã bị rách nát hoàn toàn ra thành nhiều mảnh. Tôn dù cố gắng ghép lại nhưng bất thành.

Theo tờ báo Xinmin Evening News, người đàn ông họ Tôn, hiện đang sống tại thành phố Thượng Hải (Trung Quốc) trong một lần trở về nhà đã mua 4 tờ vé số với dãy số tự chọn, có giá 8 tệ (khoảng 27.000 đồng). Sau đó,  Tôn đã phát hiện ra rằng một trong những tờ vé số mà mình mua đã trúng giải đặc biệt với giá trị lên đến 6 triệu tệ (hơn 20 tỷ đồng).

10 năm mua vé số, đến lúc trúng 20 tỷ đồng thì vé tan trong máy giặt
Những gì còn lại của 4 tấm vé số mà Tôn đã mua, trong đó có một tấm trúng giải đặc biệt

Thế nhưng, Tôn không thể tìm thấy tấm vé số trúng giải của mình. Cuối cùng Tôn nhớ ra rằng mình đã bỏ cả 4 tấm vé số vào trong túi quần đã giặt. Khi lấy 4 tấm vé số ra thì tất cả những tấm vé này đã bị rách nát hoàn toàn ra thành nhiều mảnh. Tôn dù cố gắng ghép lại nhưng bất thành. Tôn sau đó mang những mảnh vé số này đến nơi bán nhưng không được chấp nhận

Khi phóng viên hỏi làm cách nào để anh chắc chắn rằng mình đã trúng giải khi tấm vé số đã rách nát, Tôn cho biết anh nhớ rõ dãy số của tấm vé số trúng giải, cũng chính là tấm vé đầu tiên mà anh đã mua trong 4 tấm vé. Tuy nhiên rõ ràng điều này không thể xem là bằng chứng.

Được biết, anh này đã mua vé số liên tiếp trong 10 năm qua và đến nay mới lần đầu tiên trúng giải, nhưng may mắn vẫn không mỉm cười với anh khi không thể nhận giải.

Anh Vũ (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16885 sec| 622.055 kb