Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

25 bánh heroin dạt vào bờ biển Quảng Nam

25 bánh heroin dạt vào bờ biển Quảng Nam
25 bánh heroin bọc trong túi nylon, bên ngoài in chữ nước ngoài, dạt vào bờ biển xã Tam Thanh, TP Tam Kỳ, chiều 30/11.

Tuổi Trẻ đưa tin, tối 30/11, ông Nguyễn Thanh Bình - chủ tịch UBND xã Tam Thanh, TP Tam Kỳ, Quảng Nam - cho biết cơ quan chức năng đang phối hợp với lực lượng Bộ đội biên phòng thu giữ hàng chục bánh heroin trôi dạt trên biển.

25 bánh heroin dạt vào bờ biển Quảng Nam
Bộ đội Biên phòng tạm giữ số heroin dạt vào bờ biển. Ảnh: Đắc Thành

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h chiều 30/11, người dân đi dọc bờ biển Tam Thanh (xã Tam Thanh, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) thì phát hiện một can nhựa chứa nhiều bánh màu trắng, nghi là heroin nên đã mang về báo với Đồn Biên phòng Tam Thanh.

Thông tin trên báo Tiền phong, nhận tin báo, các đơn vị chức năng của Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Nam tiến hành xác minh thì xác định chính xác là heroin. Nhiều người sau đó tiếp tục mang những bánh tương tự nhặt được đến để giao nộp. Bước đầu, lực lượng biên phòng thu được 13 bánh. Trong quá trình tuyền truyền vận động, lực lượng chức năng tiếp tục thu được thêm 10 bánh nữa.

25 bánh heroin dạt vào bờ biển Quảng Nam
Người dân giao nộp những bánh heroin cho lực lượng chức năng.

Cùng với việc vận động người dân giao nộp, lực lượng  cán bộ, chiến sĩ BĐBP tỉnh Quảng Nam dùng đèn pin đi dọc bãi biển Tam Thanh để tìm kiếm heroin. Đến 21h, Đồn Biên phòng Tam Thanh cho biết đã tìm thêm được 2 bánh, tổng số heroin thu giữ là 25 bánh.

Cũng trao đổi với Tuổi Trẻ, Thượng tá Hoàng Văn Mẫn - Chính ủy Bộ chỉ huy bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Nam cho biết bộ đội biên phòng tỉnh đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.54753 sec| 633.023 kb