Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

5 lý do người bệnh nên lựa chọn điều trị ngoại khoa tại Bệnh viện Thu Cúc

5 lý do người bệnh nên lựa chọn điều trị ngoại khoa tại Bệnh viện Thu Cúc
Được đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu và làm chủ nhiều công nghệ tiên tiến... Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là 1 trong những địa chỉ đi tiên phong trong lĩnh vực điều trị ngoại khoa và được nhiều khách hàng tin tưởng.

Đáp ứng đa dạng nhu cầu điều trị

Với đầy đủ các dịch vụ ngoại khoa như: Tiêu hóa, Tiết niệu, Ung bướu, Sản, Tai mũi họng… Khoa ngoại Thu Cúc có khả năng điều trị các tổn thương và bệnh lý ngoại khoa bằng phẫu thuật, bao gồm phương pháp mổ nội soi và mổ mở… đồng thời làm chủ nhiều phương pháp công nghệ cao đáp ứng được nhu cầu điều trị của nhiều đối tượng khách hàng.

Các dịch vụ nổi bật phải kể đến như phẫu thuật điều trị các bệnh lý tiêu hóa (cắt trĩ theo phương pháp Longo…) phẫu thuật điều trị các bệnh tiết niệu (phẫu thuật điều trị sỏi tiết niệu, tán sỏi công nghệ cao: ngoài cơ thể, qua da...), phẫu thuật điều trị các bệnh lý sản khoa (u xơ tử cung, u nang buồng trứng, chửa ngoài tử cung..), phẫu thuật điều trị tai mũi họng (cắt amidan công nghệ plasma, mổ xoang, nạo VA…),...

5 lý do người bệnh nên lựa chọn điều trị ngoại khoa tại Bệnh viện Thu Cúc
Khoa ngoại Bệnh viện Thu Cúc có khả năng thực hiện điều trị nhiều bệnh lý ngoại khoa từ đơn giản đến phức tạp

Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại 

Được đầu tư trang thiết bị hiện đại bậc nhất, Khoa ngoại Bệnh viện Thu Cúc đủ điều kiện thực hiện nhiều ca phẫu thuật bao gồm các ca khó và phức tạp. Toàn bộ quá trình phẫu thuật được thực hiện trong hệ thống phòng mổ vô khuẩn 1 chiều hiện đại nhất hiện nay với 2 đường ra vào phòng mổ tách biệt có khả năng khử khuẩn, lọc khí tối tân cung cấp oxy tươi cho phòng mổ đảm bảo an toàn tối đa. Mỗi phòng mổ đều được trang bị hệ thống cách âm, đèn mổ, bàn mổ và các dụng cụ hỗ trợ ca mổ tiên tiến nhất của các hãng thiết bị y tế danh tiếng như máy gây mê kèm thở Drager – Fabius Plus (Đức), dàn nội soi Karl Storz (Đức), bàn mổ với hệ thống đèn chiếu Maquete (Đức), máy Monitor theo dõi bệnh nhân 5 thông số (Mỹ), bồn rửa tay hai vòi có đèn tiệt trùng, dao điện cao tần 350W, máy bơm khí CO2 ổ bụng,… 

Bên cạnh đó Khoa ngoại Bệnh viện Thu Cúc cũng được trang bị dàn máy nội soi cao cấp và nhiều thiết bị tiên tiến khác đảm bảo thực hiện được tất cả các ca phẫu thuật bao gồm nhiều đại phẫu với kỹ thuật cao, khó.

5 lý do người bệnh nên lựa chọn điều trị ngoại khoa tại Bệnh viện Thu Cúc
Hệ thống phòng mổ hiện đại với các trang thiết bị tối tân.

Đội ngũ bác sĩ ngoại khoa giỏi chuyên môn, giàu

Trực tiếp điều trị tại Khoa ngoại Bệnh viện Thu Cúc đều là các bác sĩ giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm tiêu biểu như bác sĩ CKII Phạm Huy Huyên - Phó chủ tịch Hội thận tiết niệu miền Bắc, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật tiết niệu - Trưởng khoa Ngoại Bệnh viện Thu Cúc; bác sĩ CKI thầy thuốc ưu tú Dương Văn Tiến, bác sĩ CKII Nguyễn Văn Hà…

Ngoài ra Bệnh viện Thu Cúc cũng hợp tác với nhiều bệnh viện trung ương như Bệnh viện Bạch Mai, Việt Đức,… và mời các bác sĩ đầu ngành tham gia thăm khám và điều tri theo mong muốn của người bệnh.

Làm chủ các phương pháp, công nghệ điều trị tiên tiến

Với mong muốn nâng cao hiệu quả điều trị, hạn chế xâm lấn, rút ngắn thời gian hồi phục cho người bệnh, khoa ngoại Bệnh viện Thu Cúc luôn sử dụng các phương pháp, công nghệ  điều trị tiên tiến bậc nhất hiện nay. Làm chủ kĩ thuật mổ nội soi, điều trị bằng nhiều phương pháp công nghệ cao không xâm lấn. 

Đặc biệt với chuyên khoa ngoại tiết niệu, Bệnh viện Thu Cúc làm chủ những công nghệ tán sỏi tiên tiến nhất hiện nay như: tán sỏi ngoài cơ thể, tán sỏi qua da đường hầm nhỏ, tán sỏi nội soi ngược dòng bằng laser… giúp người bệnh loại bỏ các bệnh lý sỏi thận, tiết niệu hiệu quả cao, an toàn, nhanh chóng mà không cần mổ mở. Trong đó tán sỏi ngoài cơ thể được coi là giải pháp tán sỏi ưu việt nhất hiện nay với việc sử dụng sóng xung kích làm vỡ sỏi và đào thải ra ngoài mà không cần đụng “dao kéo”.

Anh Trần Đức Chung (41 tuổi, Đống Đa) cho biết: “Bị sỏi thận nhiều năm nhưng tôi thường trì hoãn điều trị bởi lo sợ phải mổ xẻ. May mắn được biết đến phương pháp tán sỏi ngoài cơ thể tại Bệnh viện Thu Cúc nên tôi đã đăng kí thực hiện. Sau 1 lần tán sỏi, sỏi của tôi đã hết hoàn toàn mà không cần phẫu thuật, tôi cảm thấy nhẹ cả người.”

5 lý do người bệnh nên lựa chọn điều trị ngoại khoa tại Bệnh viện Thu Cúc
Phương pháp tán sỏi ngoài cơ thể tiên tiến giúp loại bỏ sỏi nhanh chóng, êm ái không cần phẫu thuật tại Bệnh viện Thu Cúc

Dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp

Rất nhiều khách hàng 1 trong những lý do họ lựa chọn phẫu thuật tại Bệnh viện Thu Cúc đó là vì thủ tục thuận tiện, nhanh chóng, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, sự chăm sóc tận tình, chu đáo của đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng trong thời gian nằm viện. Tại Bệnh viện Thu Cúc người bệnh sẽ được sắp xếp lịch mổ nhanh chóng, phù hợp đồng thời được lựa chọn bác sĩ thực hiện theo mong muốn. 

Sau điều trị, quá trình chăm sóc hậu phẫu chu đáo, tận tình cùng không gian tiện nghi sẽ mang đến cho người bệnh cảm giác thoải mái, dễ chịu không khác gì đi nghỉ dưỡng. Với sự túc trực thường xuyên của đội ngũ điều dưỡng, bệnh nhân sẽ được chăm sóc hỗ trợ bất cứ lúc nào mà không cần phải có người nhà đi cùng chăm sóc.

Chia sẻ với chúng tôi sau quá trình điều trị chị Vân Hương (36 tuổi, Cầu Giấy) cho biết: “Tôi thật sự ấn tượng bởi sự chu đáo, tận tâm của các bạn điều dưỡng khi nằm ở phòng hậu phẫu. Nhiều lúc nằm viện mà còn thấy thoải mái hơn cả ở nhà.”

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.34799 sec| 646.063 kb