Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Á hậu Hoàng Hạnh bị chê hát dở tại Miss Earth 2019

Á hậu Hoàng Hạnh bị chê hát dở tại Miss Earth 2019
Trong phần thi tài năng tại Miss Earth 2019, Hoàng Hạnh đã thể hiện ca khúc "Tàu anh qua núi" và để lộ giọng hát hụt hơi và đuối, những nốt cao của Hoàng Hạnh còn bị chê như hết hơi.

Tối ngày 22/10, Hoàng Hạnh bước vào phần thi tài năng tại cuộc thi Miss Earth 2019 ( Trái đất 2019). Tuy có sở trường là bộ môn võ thuật Taekwondo nhưng đại diện Việt Nam lại chọn ca hát.

Á hậu Hoàng Hạnh bị chê hát dở tại Miss Earth 2019
Hoàng Hạnh thể hiện ca khúc "Tàu anh qua núi" tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2019.

Tại phần thi tài năng của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2019, đại diện Việt Nam khiến khán giả bất ngờ khi thể hiện ca khúc "Tàu anh qua núi" của nhạc sĩ Phan Lạc Hoa. Ca khúc này gắn liền với tiếng hát của NSND Thanh Hoa. Xuất hiện với tà áo dài chỉn chu trên sân khấu, song khi cất tiếng hát, sinh năm 1992 lộ rõ chất giọng chênh, phô. Những nốt cao của Hoàng Hạnh còn bị chê như hết hơi.

Tàu anh qua núi là bài hát khó, nên với giọng hát khá ngang và hụt hơi liên tục, khán giả nhận thấy ca khúc này đã vượt quá tầm xử lý của người đẹp sinh năm 1992. Hoàng Hạnh đánh mất kiểm soát hoàn toàn ngay khi bắt đầu bài hát. Sự chệch choạc trong cao độ khiến tiết mục trở nên hài hước khi chênh phô liên tục. Những quãng giả thanh đòi hỏi sự tròn trịa, vang sáng nay trở nên méo mó, nhát gừng như bị ai bóp nghẹn. Tiết mục của Hoàng Hạnh bị đánh giá là thảm hoạ và gây chú ý trong phần thi tài năng này.

Trước đó, Hoàng Hạnh đã : "Hạnh sẽ biểu diễn bài “Tàu anh qua núi”. Hạnh sẽ không biểu diễn võ thuật, Hạnh biết là mọi người muốn Hạnh biểu diễn võ nhưng môn võ Taekwondo không phải là môn võ truyền thống của Việt Nam. Hạnh muốn mang hình ảnh của Việt Nam ra thế giới qua bài hát này với chiếc áo dài bản đồ Việt Nam và video chiếu chiếc tàu đi từ Bắc vào Nam lên màn hình led hình ảnh của Việt Nam”.

Á hậu Hoàng Hạnh bị chê hát dở tại Miss Earth 2019
Hoàng Hạnh nhận huy chương đồng hạng mục Người đẹp thân thiện.

Mặc dù không thể hiện tốt ở phần thi tài năng nhưng Hoàng Hạnh vẫn được xướng tên nhận huy chương đồng hạng mục Người đẹp thân thiện. Trước đó, cô đã nhận giải vàng Trang phục đi biển, giải đồng Quốc phục và hiện Hoàng Hạnh đang xếp vị trí thứ 5 trên huy chương chung cuộc.

Hoàng Hạnh năm nay 27 tuổi, cao 1,76 m, số đo 3 vòng 88-63-94. Chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology dự đoán cô lọt lop 15 (ở vị trí thứ 12) dù người đẹp Việt vẫn còn nhiều hạn chế về khả năng ứng xử, giao tiếp. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.44929 sec| 634.336 kb