Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Á hậu Hoàng Oanh hé lộ ảnh cưới ngọt ngào

Á hậu Hoàng Oanh hé lộ ảnh cưới ngọt ngào
Ngày 1/12 tới đây, Á hậu Hoàng Oanh sẽ lên xe hoa cùng bạn trai người nước ngoài sau 2 năm hẹn hò.

Kể từ sau mối tình 3 năm với Huỳnh Anh, Á hậu - Hoàng Oanh kín đáo hơn rất nhiều trong chuyện tình cảm. Hoàng Anh đã công khai yêu từ hồi tháng 2 năm nay và đến bây giờ khi sắp cưới, nữ MC vẫn chưa từng một lần đăng ảnh bạn trai một cách rõ ràng.

Mới đây nhất, MC Hoàng Oanh đã khoe của mình trên trang cá nhân. Trong ảnh, Hoàng Oanh  diện chiếc váy cưới nhẹ nhàng và cười rạng rỡ; chồng sắp cưới của Hoàng Oanh diện 1 bộ vest bảnh bao,  nhưng không để lộ mặt. Cả hai chạm mặt hạnh phúc.

Á hậu Hoàng Oanh hé lộ ảnh cưới ngọt ngào
Ảnh cưới của MC Hoàng Oanh.

Hoàng Oanh rằng “Can’t wait” (tạm dịch: Không thể đợi thêm được nữa). Nhiều người đang mong ngóng tới đám cưới của cô cũng như mong chờ nữ MC tung trọn bộ ảnh cưới của mình.

Trước đó, MC Hoàng Oanh cũng đăng tải một vài bức hình cưới với concept khác. Lựa chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, đầu đội vương miện, chiếc váy trắng tinh và lộng lẫy, trông cô nàng như một nàng công chúa.

Á hậu Hoàng Oanh hé lộ ảnh cưới ngọt ngào

Được biết, đám cưới của Hoàng Oanh đã được Ái Phương - một người bạn thân tiết lộ. Sau đó, Hoàng Oanh cùng với hội bạn thân của mình là Ái Phương, Nhã Phương… đã tổ chức độc thân. Tất cả mọi người đều mặc đồ ngủ màu hồng, đội voan trắng trên đầu.

Hoàng Oanh chia sẻ: “Cám ơn các đã luôn ở bên và yêu thương Oanh thật nhiều. Mỗi người bạn xuất hiện trong cuộc đời tụi mình đều là một món quà vô giá, cùng nhau trải qua mọi vui buồn, sẻ chia, trưởng thành, chở che, nâng đỡ. Cầu mong các cô gái nhà mình sẽ đều bình an và hạnh phúc nhé”.

Á hậu Hoàng Oanh hé lộ ảnh cưới ngọt ngào

Đám cưới của Hoàng Oanh sẽ được diễn ra vào ngày 1/12 tới đây. Sau Đông Nhi, Bảo Thy thì đây sẽ là đám cưới khiến cho cộng đồng mạng cũng như giới showbiz mong đợi.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37389 sec| 633.461 kb