Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Ấn tượng trải nghiệm tuyệt phẩm biệt thự biển tại Cam Ranh

Ấn tượng trải nghiệm tuyệt phẩm biệt thự biển tại Cam Ranh
Ngày 12 và 13/5 vừa qua, chủ đầu tư Eurowindow Nha Trang đã tổ chức thành công sự kiện "Trải nghiệm Mövenpick Resort Cam Ranh”.

Đây là cơ hội “có một không hai” giúp khách hàng thoải mái trải nghiệm, cảm nhận thực tế, thay vì chỉ hình dung về siêu phẩm biệt thự biển nghỉ dưỡng Mövenpick Villas qua các ảnh chụp hay video clip.

Không lựa chọn địa điểm tại khách sạn hạng sang hay các trung tâm hội nghị lớn, chủ đầu tư Eurowindow Nha Trang đã “phá cách”, tổ chức sự kiện mở bán kết hợp trải nghiệm thực tế ngay tại không gian dự án Mövenpick Resort Cam Ranh. Các khách hàng đã được trải nghiệm, chiêm ngưỡng cảnh biển Bãi Dài tuyệt đẹp, lắng nghe tiếng sóng du dương và tận mắt “mục sở thị” các căn biệt thự Mövenpick Villas đẳng cấp, sang trọng, huyền ảo trước ánh hoàng hôn hay bình minh buổi sớm...

Ấn tượng trải nghiệm tuyệt phẩm biệt thự biển tại Cam Ranh

Nét độc đáo trong thiết kế của các căn biệt thự nghỉ dưỡng ven biển tại Mövenpick Resort Cam Ranh cũng đã hút hồn các nhà đầu tư. Những cảm nhận chân thật nhất đã được nhiều khách hàng . Trong đó, bà Nghiêm Mai Lan - một nhà đầu tư đến từ Quy Nhơn cho biết, tuy sinh ra và lớn lên ở thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp, nhưng bà vẫn bị cuốn hút bởi khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh tại Bãi Dài, Cam Ranh, Nha Trang. “Ngay cả bãi cát ở đây cũng rất đặc biệt, chỉ khi đi chân trần trên cát bạn mới cảm nhận được sự mịn màng, tinh khiết và hoàn toàn khác biệt với những bãi cát trắng trải dài ở nơi khác. Chưa kể, có đến thăm quan biệt thự Mövenpick mới thấy hết được giá trị của việc nằm sát biển, view biển từ mọi góc nhìn. Quả thật là khách hàng như chúng tôi có thể cảm nhận được khung cảnh đại dương bao la từ tất cả các phòng trong biệt thự”.

Theo đại diện chủ đầu tư, cách thức tổ chức sự kiện mở bán ngay tại không gian dự án đã tạo được ấn tượng hiệu quả với khách hàng, bởi không cần phải mường tượng, hình dung về sản phẩm, mà trực quan sinh động, cảm nhận thực tế từ thiết kế, quy hoạch, cảnh quan đến chất lượng, tiến độ thi công. 

Ngoài ra, tham dự sự kiện, nhà đầu tư không chỉ choáng ngợp trước tuyệt phẩm biệt thự biển Mövenpick Villas có thiết kế hiện đại hòa quyện cùng nét truyền thống mang hơi thở Champa, mà hơn thế nữa, việc lắng nghe chủ đầu tư dự án trực tiếp chia sẻ lý do phối hợp với đơn vị quản lý quốc tế Mövenpick Hotels & Resorts đến từ Thụy Sỹ, mang lại những giá trị to lớn cũng đặc biệt hấp dẫn khách hàng. 

Ông Hannes Romauch – Tổng Giám đốc Eurowindow Nha Trang (chủ đầu tư dự án Mövenpick Resort Cam Ranh) nhấn mạnh tại sự kiện: “Ngày càng nhiều các du khách quốc tế lựa chọn Việt Nam là điểm đến hấp dẫn. Và chắc chắn họ sẽ mong muốn lựa chọn những sản phẩm chất lượng uy tín, nằm trong “vùng an toàn” và xứng tầm với những dịch vụ đẳng cấp đến từ các thương hiệu quản lý quốc tế được ưa chuộng. Thông qua việc khai thác mạng lưới 18 văn phòng kinh doanh toàn cầu với trụ sở chính đặt tại Châu Âu, hàng loạt các phần mềm thương mại tinh vi, những công cụ sinh lời và trên toàn bộ khối khách hàng trung thành của Mövenpick, chúng tôi hoàn toàn có thể mở rộng lượng khách hàng cơ sở quốc tế tại Cam Ranh và gia tăng tỉ suất khai thác phòng. Với thâm niên làm việc trong lĩnh vực khách sạn nghỉ dưỡng tại châu Á suốt 30 năm qua, tôi nhận thấy, cột giá bất động sản nghỉ dưỡng tại thị trường Đông Nam Á sẽ có sự thay đổi ngoạn mục. Và Cam Ranh sẽ là điểm khởi đầu cho sự phát triển này”.

Ấn tượng trải nghiệm tuyệt phẩm biệt thự biển tại Cam Ranh
Ông Hannes Romauch – Tổng Giám đốc Eurowindow Nha Trang phát biểu tại sự kiện

Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời của một kỳ nghỉ đẳng 5 sao quốc tế tại Bãi Dài, tại sự kiện vừa diễn ra, chủ đầu tư Eurowindow Nha Trang đã tổ chức các hoạt động vui chơi , thư giãn, thưởng thức bữa tiệc BBQ ngoài trời và nhâm nhi những ly rượu vang, Cocktail hảo hạng, hòa mình vào không khí sôi động của Beach Club ngay bên bờ biển, nhún nhảy theo những điệu nhạc cùng các vũ công quốc tế.

Tại buổi lễ, các chuyên gia cùng đại diện chủ đầu tư dự án Mövenpick Resort Cam Ranh đã đưa ra màn giới thiệu vô cùng đặc sắc về sản phẩm biệt thự biển nghỉ dưỡng và đưa ra những lời khuyên hữu ích, chuyên sâu về thị trường bất động sản. 

Ấn tượng trải nghiệm tuyệt phẩm biệt thự biển tại Cam Ranh
Tiến sĩ Đinh Việt Hòa phân tích lợi nhuận khi đầu tư vào biệt thự nghỉ dưỡng

Đặc biệt, các khách hàng cảm thấy yên tâm hơn khi lắng nghe những chia sẻ, phân tích cụ thể về chính sách mới đây mà chủ đầu tư Eurowindow Nha Trang công bố ra thị trường - “Mua Biệt thự, tặng Condo – nhận Combo lợi nhuận”. Với chính sách tiên phong, dẫn đầu xu hướng đầu tư BĐS nghỉ dưỡng hiện nay, khách hàng hoàn toàn có cơ hội chỉ phải chi trả giá mua 1 Biệt thự Mövenpick trong khi được tặng thêm 1 căn Mövenpick Condotel và nhận chia sẻ lợi nhuận cùng lúc từ 2 bất động sản. 

Đặc biệt, khách hàng còn được CĐT Eurowindow Nha Trang hỗ trợ trong 3 năm đầu đưa vào hoạt động và khách hàng có thể nhận trước 3 năm lợi nhuận, tương đương giảm trừ trực tiếp 25% giá trị thanh toán của biệt thự. Từ năm thứ 4 đến năm thứ 10, nhà đầu tư được chia sẻ 85% lợi nhuận sau thuế từ việc cho thuê Biệt thự. Còn đối với Condotel, nhà đầu tư sẽ được hưởng chia sẻ lợi nhuận 85% ngay từ năm đầu tiên đến năm thứ 10 sau khi đưa vào hoạt động.

Hơn thế nữa, các nhà đầu tư còn được tặng 20 đêm nghỉ/ 1 năm trong thời gian 10 năm, có giá trị quy đổi trong hệ thống khách sạn, nghỉ dưỡng của Mövenpick Hotels & Resorts tại Việt Nam và trên toàn cầu. Đây cũng là điểm cộng gây được nhiều thiện cảm đối với khách hàng, được đánh giá là vô cùng phù hợp và thuận tiện đối với những nhà đầu tư yêu thích du lịch, muốn đi đến nhiều nơi trên thế giới.

Thông tin chi tiết dự án Mövenpick Resort Cam Ranh xin liên hệ đại lý phân phối chính thức An Lộc Điển: 0961 247 777 và truy cập http://movenpickcamranh.com

PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37971 sec| 645.805 kb