Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Anh Song Joong Ki hé lộ lý do Song Hye Kyo bị chồng trẻ kém 4 tuổi đòi ly hôn?

Anh Song Joong Ki hé lộ lý do Song Hye Kyo bị chồng trẻ kém 4 tuổi đòi ly hôn?
Anh trai Song Joong Ki cũng không ngần ngại bỏ theo dõi Song Hye Kyo trên mạng xã hội và xóa tất cả những hình ảnh liên quan tới cô trên trang cá nhân.

Ly hôn chỉ sau 2 năm chung sống, cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki khiến nhiều người vỡ mộng về một chuyện tình đẹp từ trong phim bước ra ngoài đời thực.

Phía Song Hye Kyo đưa ra lý do ly hôn vì khác biệt tính cách. Tuy nhiên của Song Joong Ki lại ẩn ý nói việc ly hôn có lỗi từ phía Song Hye Kyo.

Anh Song Joong Ki hé lộ lý do Song Hye Kyo bị chồng trẻ kém 4 tuổi đòi ly hôn?
Song - Song tuyên bố ly hôn khiến nhiều người bất ngờ và tiếc nuối.

Dù vậy, người trong cuộc chưa lên tiếng về những thông tin này. Mới đây, các trang truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa ra tin tức . Theo đó, Song Hye Kyo và quản lý của cô không tới dự hôn lễ quản lý của Song Joong Ki vào tháng 4 năm nay.

Điều này khiến Song Joong Ki bị bẽ mặt trước rất đông quan khách. Khi tới dự hôn lễ, nam đã không đeo nhẫn cưới nữa.

Người quản lý này không chỉ giữ vai trò sắp xếp các đầu mối công việc cho Song Joong Ki, anh còn là người bạn thân thiết đã giúp đỡ nam diễn viên từ ngày đầu mới vào nghề.

Việc Song Hye Kyo không tới dự có thể xem là đỉnh điểm mâu thuẫn của hai vợ chồng.

Ngày 3/7, anh trai của Song Joong Ki bất ngờ đăng tải một dòng trên Instagram bằng tiếng Trung với nội dung "Lấy tay che trời".

Anh Song Joong Ki hé lộ lý do Song Hye Kyo bị chồng trẻ kém 4 tuổi đòi ly hôn?
Anh trai Song Joong Ki đăng tải trạng thái "Lấy tay che trời" gây khó hiểu.

Dòng chia sẻ không nói đích danh về việc gì nhưng khiến nhiều người liên tưởng tới việc dường như anh đang úp mở về điều gì đó có liên quan tới cuộc tan vỡ của em trai mình. Việc sử dụng tiếng Trung của anh này được cho là nhằm vào công ty quản lý mới ở Trung Quốc của em dâu và fan Trung đang ủng hộ Song Hye Kyo.

Theo một nguồn tin, anh Song Jong Ki là Song Seung Ki cũng đã có động thái unfollow trang cá nhân của Song Hye Kyo, xóa bỏ những hình ảnh liên quan đến nữ diễn viên trên trang cá nhân, thậm chị nhấn "like" những bình luận đả kích em dâu cũ trên mạng .

Ngoài anh trai Song Joong Ki, truyền thông Hàn Quốc cũng đưa tin, bố của nam diễn viên là ông Song Yong Gak đã rất sốc và buồn bã khi biết tin vợ chồng con trai ly hôn.

"Sau khi tin tức được công bố, ông Yong Gak đã nằm trong nhà, ít ra ngoài và không nghe của người quen”, bạn của ông Song Yong Gak chia sẻ với báo chí.

Người này cho biết thêm trước đó, ông Song Yong Gak không hề hay biết việc Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn. Ngôi nhà của bố mẹ Song Joong Ki cũng trở nên yên ắng hơn sau khi cặp đôi tuyên bố "đường ai nấy đi".

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38071 sec| 634.07 kb