Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Apple bất ngờ xóa bỏ các đánh giá sản phẩm trên App Store

Apple bất ngờ xóa bỏ các đánh giá sản phẩm trên App Store
Trong tuần này, phần đánh giá sản phẩm từ người dùng đã bị Apple gỡ khỏi cửa hàng trực tuyến của mình.

Theo trang Apple Insider, Apple không cho biết lý do nhưng thay đổi này có thể nhằm giấu đi các đánh giá tiêu cực cho sản phẩm. Từ trước, trên gian hàng trực tuyến ở website của Apple, mỗi sản phẩm đều có thang điểm đánh giá 5 mức độ, hiển thị bằng các và do người dùng tự đánh dấu. Người dùng cũng có thể để lại các bình luận đánh giá cho từng sản phẩm. 

Dựa trên các phiên bản lưu trữ của trang web Apple, người ta đã xác định được rằng thay đổi này có hiệu lực từ ngày 17/11, hai ngày sau khi MacBook Pro 16 inch mới ra mắt. Không rõ liệu đây có phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên hay một động thái có chủ ý.

Apple bất ngờ xóa bỏ các đánh giá sản phẩm trên App Store
Phần đánh giá sản phẩm không còn xuất hiện trên Apple Store.

Theo VnExpress, quyết định che các đánh giá sản phẩm của Apple cũng có thể bị ảnh hưởng từ một clip đánh giá MacBook Pro 16 inch gần đây trên YouTube. 

Trước đó, một YouTuber đã đăng video "Apple Fanboys, Where is your God now?" đọc những đánh giá tiêu cực trên website Apple về chiếc MacBook Pro 16 inch.

Video được đăng ngày 16/11, chỉ một ngày trước khi phần đánh giá trên website Apple bị loại bỏ. Không rõ đây có phải tác động khiến Apple gỡ bỏ phần đánh giá sản phẩm hay không.

Ngoài MacBook Pro, hãng công nghệ của Mỹ từng có không ít sản phẩm bị đánh giá ở mức thấp nhất ngay trên website của mình. Tiêu biểu là phụ kiện cổng chuyển tai nghe Lightning - 3,5 mm. Nó đã nhận tới hơn 700 đánh giá 1 sao từ nhiều người dùng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.57208 sec| 633.328 kb