Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bà chủ tra tấn người giúp việc bị dẫn giải về nơi ở để khám xét

Bà chủ tra tấn người giúp việc bị dẫn giải về nơi ở để khám xét
Đoàn xe đã chở bà Nga “vọc” tới dãy nhà trọ mà người này thuê ở cuối hẻm 475 đường Lý Thái Tổ. Lúc này, các ngả đường đều có công an chốt chặn, nhiều người hiếu kỳ đổ về trước dãy nhà trọ để theo dõi khám xét.

Ngày 29/7, lực lượng chức năng tiếp tục đưa bà Nguyễn Thị Hà (tên gọi khác Nga “vọc”, SN 1979, tạm trú tổ 3, phường Thống Nhất, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) về dãy nhà trọ bà này thuê để thực hiện lệnh khám xét.

Đoàn xe đã chở bà Nga “vọc” tới dãy nhà trọ mà người này thuê ở cuối hẻm 475 đường Lý Thái Tổ.

Bà chủ tra tấn người giúp việc bị dẫn giải về nơi ở để khám xét
Tất cả các khu vực của dãy trọ đều được khám xét kĩ lưỡng để phục vụ điều tra.

Các ngả đường dẫn về nơi khám xét đều có công an chốt chặn, hạn chế việc tiếp cận hiện trường. Dù vậy, rất đông đảo người dân hiếu kỳ đã có mặt gần hiện trường để theo dõi quá trình khám xét.

Dù đứng theo dõi đông nhưng khi lực lượng công an mời vào, nhiều người chứng kiến quá trình khám xét từ chối. Sau đó, chỉ có một người dân đồng ý.

Lực lượng chức năng đã khám xét nhiều phòng trọ và trong khuôn viên khu nhà trọ. Việc khám xét kéo dài đến chiều cùng ngày.

Trước đó, vào ngày 23/7, lực lượng chức năng cũng đã đưa Nga “vọc” về khu nhà trọ mà đối tượng thuê, nơi được cho là địa điểm bà này đã hành hạ, tra tấn dã man người làm để kiểm tra hiện trường.

Bà chủ tra tấn người giúp việc bị dẫn giải về nơi ở để khám xét
Rất nhiều người dân hiếu kì đã đến xem

Như đã thông tin, sau khi trốn thoát khỏi chủ nhà, được người dân giúp đỡ đưa về gia đình, ngày 11/7, chị Y Nhiêu đến cơ quan công an tố cáo bị chủ nhà tra tấn, đánh đập tàn bạo. Bà Nga hành hung và tra tấn chị Nhiêu bằng những cách thức giống như thời trung cổ. 

Nhiều lần dùng bàn là nóng dí lên tay trái, dí thanh sắt nóng đỏ vào người chị Nhiêu. Thậm chí, bà này còn cầm kìm bẻ răng, cắt tai nữ giúp việc. Chưa hết, chủ nhà còn lấy búa đập vào ngón tay; đóng đinh vào cây đập lên người, dùng búa đánh… một thời gian dài...

Lan Anh (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14461 sec| 634.391 kb