Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bà Nguyễn Phương Hằng đến làm việc với Công an TP.Biên Hòa

Bà Nguyễn Phương Hằng đến làm việc với Công an TP.Biên Hòa
Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã có buổi làm việc với bà Nguyễn Phương Hằng về việc bà Hằng tố giác bà Đ.N.D có hành vi vu khống mình trên mạng xã hội.

Theo báo Tiền Phong, ngày 25/11, điều tra viên Đội điều tra Tổng hợp Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã có buổi làm việc với bà Nguyễn Phương Hằng (ngụ tại phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM), Tổng giám đốc Khu du lịch Đại Nam, về việc bà Hằng tố giác bà Đ.N.D (ngụ tại TP Biên Hòa) có hành vi vu khống.

Bà Nguyễn Phương Hằng đến làm việc với Công an TP.Biên Hòa
Bà Nguyễn Phương Hằng đến làm việc theo lời mời của Công an TP Biên Hòa. Ảnh: Người Lao động.

Báo Thanh Niên thông tin, tại buổi làm việc, cán bộ Đội điều tra tổng hợp yêu cầu bà Nguyễn Phương Hằng cung cấp các tài liệu, chứng cứ liên quan phục vụ cho công tác xác minh, xử lý.

Theo Công an TP.Biên Hòa, trước đó bà Nguyễn Phương Hằng nộp đơn tố cáo đến Công an tỉnh Đồng Nai, kèm theo hồ sơ. Công an tỉnh Đồng Nai sau đó đã chuyển xuống cho Công an TP.Biên Hòa thụ lý theo thẩm quyền. Nội dung bà Hằng tố cáo bà Đ.N.D đã lên mạng nói một số điều không đúng, làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của mình.

Theo VietnamNet, trước đó, trên mạng Youtube, tài khoản tên Diệp Đậu do bà Đ.N.D. là chủ tài khoản đăng tải nhiều clip liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng. Trong một số clip của mình, tài khoản này nói: “Thế nào cũng xảy ra sự cố ở Đại Nam, bởi vì bình ô xy không đạt tiêu chuẩn…”.

Cho rằng nội dung này là không đúng sự thật, vu khống, nhục mạ, bà Nguyễn Phương Hằng đã đến Công an TP Biên Hòa tố giác, đề nghị làm rõ.

Về phía bà D. cũng đã làm việc với Công an TP Biên Hòa sau khi đơn vị này gửi thư mời từ tố giác của bà Hằng.

Cơ quan công an đang tiếp tục xác minh vụ việc này.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.61844 sec| 633.625 kb