Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bà xã Lam Trường lên tiếng về tin đồn rạn nứt hôn nhân

Bà xã Lam Trường lên tiếng về tin đồn rạn nứt hôn nhân
Trước tin đồn rạn nứt tình cảm, chiều 13/5, Yến Phương lên tiếng về tin đồn này cô khẳng định tất cả đều là hiểu lầm.

Yến Phương khẳng định, trong cuộc sống, không chỉ buồn về tình cảm mới cần than thở. Là người thích thơ, văn nên cô thường sưu tầm những bài viết hay, nhiều cảm xúc để trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cô không nghĩ sở thích này lại gây suy diễn, vô tình làm ảnh hưởng đến suy nghĩ của khán giả về gia đình mình.

"Đã có rất nhiều chị em trong và ngoài giới khuyên mình nên bớt lại, để không ảnh hưởng đến hình ảnh chồng. Mình có ngồi ngẫm lại, nghiệm lại những gì mình đăng và với bản tính hơi bướng, nếu đúng mình sẽ nghe, nếu quá mình sẽ tiết chế lại", cô chia sẻ.

Bà xã Lam Trường lên tiếng về tin đồn rạn nứt hôn nhân
Dòng trạng thái của bà xã Lam Trường nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều người khuyên cô nên mặc kệ những tin đồn không đúng sự thật

Nhưng Yến Phương có quan điểm: "Không thể vì sợ điều đó ảnh hưởng đến chồng mà mình phải dẹp nó và sống cuộc sống không phải của mình. Mình vẫn giữ quan điểm của bản thân, thích những điều lãng mạn, tâm trạng buồn từ , sách truyện, ca khúc".

Yến Phương khẳng định chồng cô luôn tôn trọng sở thích của vợ. Anh chỉ hỏi han khi trên mạng lan truyền những tin đồn thất thiệt về cuộc sống của gia đình mình.

Bà xã Lam Trường lên tiếng về tin đồn rạn nứt hôn nhân
Yến Phương thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình trên trang cá nhân

Yến Phương sinh năm 1991, là vợ thứ hai của Lam Trường. Cô từng là fan của giọng ca sinh năm 1974 từ khi còn nhỏ. Kết hôn năm 2014, ba năm sau, Yến Phương sinh con gái cho Lam Trường. Trước khi đến với Yến Phương, Lam Trường từng có cuộc hôn nhân với Ý An.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.58909 sec| 633.352 kb