Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắc Ninh: Bé trai 2 tuổi mất tích bí ẩn ở công viên

Bắc Ninh: Bé trai 2 tuổi mất tích bí ẩn ở công viên
Bé trai 2 tuổi được bố đưa đến công viên Nguyễn Văn Cừ (Bắc Ninh) chơi, tuy nhiên vài phút sau, người bố không thấy con đâu.

Sáng ngày 22/8, Công an phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) cho biết đang cùng lực lượng chức năng tìm kiếm tung tích của bé trai Nguyễn Cao Gia Bảo (SN 2018, trú tại phường Khúc Xuyên, thành phố Bắc Ninh) bị mất tích tại công viên Nguyễn Văn Cừ thuộc địa bàn phường.

Trả lời PV VTC News, ông Nguyễn Song Hà, Chủ tịch UBND TP Bắc Ninh cho biết: “Khoảng 18h ngày 21/8, chúng tôi nhận được đơn trình báo của một gia đình ở khu phố Khúc Toại, phường Khúc Xuyên về việc gia đình này bị mất tích con trai khi đang đi chơi cùng bố tại Công viên Nguyễn Văn Cừ.

Ngay sau đó, chúng tôi chỉ đạo công an thành phố phối hợp các cơ quan chức năng xuống hiện trường điều tra, xác minh làm rõ sự việc.”

Bắc Ninh: Bé trai 2 tuổi mất tích bí ẩn ở công viên
Công viên nơi xảy ra vụ việc.

Ông Hà cho biết thêm, từ đêm qua đến sáng nay, Công an thành phố Bắc Ninh cử Đội Cảnh sát Hình sự phối hợp các cơ quan trên địa bàn các phường cùng người thân của cháu bé để tìm kiếm, trích xuất qua camera của công viên và những nhà dân xung quanh nhưng đến nay vẫn chưa có tung tích gì của cháu.

Lực lượng công an huy động cả chó nghiệp vụ, trích xuất qua camera an ninh khu vục xung quanh. Đồng thời hàng trăm người dân cũng phối hợp tìm kiếm cháu bé ở khu vực hồ điều hòa.

Bắc Ninh: Bé trai 2 tuổi mất tích bí ẩn ở công viên
Cháu bé nghi bị bắt cóc.

Trước đó, theo báo tri thưc trực tuyến, bé Gia Bảo được bố đưa đến công viên Nguyễn Văn Cừ. Tại đây, người bố sang quán nước mua đồ uống, chỉ vài phút sau đã không thấy bé Gia Bảo đâu. Ngay sau đó, gia đình đã báo cơ quan chức năng, đồng thời đăng tải thông tin cháu bé mất tích lên mạng nhờ giúp đỡ.

Anh Hưng (bố cháu bé) cho biết qua hình ảnh từ camera, trước khi con trai anh mất tích, 1 phụ nữ khoảng gần 50 tuổi có vẫy tay gọi cháu 2 lần tại công viên. Tuy nhiên người phụ nữ này có bắt bé Gia Bảo hay không thì camera không quay được.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36303 sec| 633.313 kb