Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bác sĩ U22 Việt Nam tiết lộ về tình hình chấn thương của Quang Hải

Bác sĩ U22 Việt Nam tiết lộ về tình hình chấn thương của Quang Hải
Bác sĩ Trần Anh Tuấn cho biết tiền vệ Nguyễn Quang Hải bị rách cơ nhị đầu đùi trái, cần hai tuần nghỉ ngơi, hồi phục bằng vật lý trị liệu.

Ở trận đấu với U22 Singapore hôm 3/12, Quang Hải đã gặp chấn thương sau pha va chạm với trung vệ Irfan ở phút 18 và phải rời sân sau 20 phút. Sáng hôm sau, thủ quân của Việt Nam được đưa tới bệnh viện tại Manila để kiểm tra. Anh vắng mặt khi Việt Nam hoà 2-2 với Thái Lan ở loạt trận cuối cùng vòng bảng SEA Games 30.

Bác sĩ U22 Việt Nam tiết lộ về tình hình chấn thương của Quang Hải
Thông tin Quang Hải bị đa chấn thương là không chính xác.

Mới đây, bác sĩ Trần Anh Tuấn của đội tuyển U22 Việt Nam đã đưa ra những thông tin chính thức về tình hình và mức độ chấn thương của Quang Hải "Chúng tôi đã đưa Quang Hải đi chụp chiếu và làm các xét nghiệm. , cậu ấy bị rách đầu dài của cơ nhị đùi trái. Thông tin cậu ấy bị đa chấn thương gồm rách cơ, tổn thương cơ háng, sụn đầu gối là không chính xác". "Chúng tôi đang cố gắng hết sức để cậu ấy có thể trở lại sớm nhất", bác sĩ đội tuyển U22 cho biết thêm.

"Quang Hải cần uống thuốc, kết hợp với vật lý trị liệu như laser điện phân, tập các bài hồi phục", ông Anh Tuấn nói thêm. "Chấn thương rách cơ này cần khoảng hai tuần để hồi phục. Nhưng, chúng tôi đang cố hết sức để cậu ấy có thể sớm trở lại. Nếu Quang Hải đá được, Ban huấn luyện mới tính chuyện cho vào sân, chứ không thi đấu trong tình trạng gượng ép".

Bác sĩ U22 Việt Nam tiết lộ về tình hình chấn thương của Quang Hải
Quang Hải cùng đồng đội đến sân Rizal Memorial sáng 6/12.

Trong cuộc họp báo sau trận hoà 2-2 với Thái Lan hôm qua, HLV Park Hang-seo cho biết Quang Hải chắc chắn không thể đá bán kết, nhưng nếu đội vào chung kết anh vẫn có thể có cơ hội vào sân.

Tiền vệ đội trưởng U22 Việt Nam sẽ không thể kịp bình phục thi đấu trận bán kết bóng đá nam gặp U22 Campuchia. Việt Nam đứng đầu bảng B với 13 điểm sau năm trận. Đội sẽ gặp Campuchia tại bán kết, vào ngày 7/12. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.60726 sec| 634.055 kb