Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bạn có nhận ra đây là Min?

Bạn có nhận ra đây là Min?
Ai rồi cũng khác, các nét đẹp của Min giờ đã biến mất. Thay vào đó là một Min với nét đẹp tiêu chuẩn đại trà trăm cô như một.

Min có lẽ là một trường hợp khá lạ ở Vbiz. Cô sở hữu vẻ ngoài xinh xắn so với những cô gái thông thường nhưng trong showbiz thì chưa phải mỹ nhân. Giọng hát được đánh giá là trong và sáng, dễ nghe dù chưa xuất sắc, lại vấp phải nhược điểm phát âm chưa tròn vành rõ chữ nhưng cứ ra mắt MV nào là lại trở thành hit vì đẹp lung linh.

Kể từ sau "Em mới là người yêu anh", Min biến mất một thời gian, không bài hát mới, không phủ sóng hình ảnh ở các show lớn nhỏ. Mới đây, sự tái xuất của cô nàng khiến dân tình tròn mắt kinh ngạc. Không phải vì sản phẩm mới mà vì gương mặt thon gọn cùng chiếc cằm dài, sống mũi cao, đôi môi căng mọng....

Bạn có nhận ra đây là Min?
Gương mặt Min có cảm giác sưng phồng hơn trước đây khá nhiều

Đây không phải lần đầu cư dân mạng phải giật mình và bàn luận về diện mạo mới của Min. Nếu như ngày trước, khán giả chỉ thường xuyên nhắc đến Min sau mỗi lần cô nàng ra mắt sản phẩm âm nhạc mới thì giờ đây chúng ta lại phải nói nhiều về… gương mặt khác lạ của Min. Không ngờ rằng cũng có ngày Min lại nằm trong danh sách hội chị em “đập mặt xây lại” của showbiz Việt.

Bạn có nhận ra đây là Min?

Bạn có nhận ra đây là Min?

 

Bạn có nhận ra đây là Min?
Nói chung là, ai rồi cũng khác, Min giờ cũng khác. Dù Min không nói nhưng là fan ruột thì khi nhìn vào những tấm ảnh này cũng phải thừa nhận là Min đã đụng dao kéo rồi.
Bạn có nhận ra đây là Min?
Các nét đẹp của Min hiện tại, là hội tụ đủ các nét tiêu chuẩn của những thẩm mỹ... 
Bạn có nhận ra đây là Min?
Phải chăng Min muốn thay đổi hoàn toàn hình ảnh của mình từ dễ thương, đáng yêu sang trưởng thành, sexy? 

T.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35861 sec| 633.602 kb