Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bàng hoàng stylist nổi tiếng Trần Tiến Đạt (Mì Gói) qua đời ở tuổi 27

Bàng hoàng stylist nổi tiếng Trần Tiến Đạt (Mì Gói) qua đời ở tuổi 27
Khi biết anh Đạt thực sự ra đi, nữ ca sĩ Đông Nhi buồn bã đăng tấm ảnh chụp chung giữa hai người và nói: "Em cười tươi thế này mà. Mai chị thăm em nhé Mì". Đông Nhi nói với NTK Lê Thanh Hoà: "Em muốn ôm Mì". 

Có thể với nhiều bạn trẻ, cái tên Mì Gói - Trần Tiến Đạt vẫn còn chút xa lạ nhưng trong làng Việt Nam, đây được coi là một nhân vật có tiếng. Sở hữu gu thẩm mỹ tinh tế và tư duy kiểu mới, Mì Gói đã giúp nhiều nổi tiếng định hình lại phong cách và xây dựng hình ảnh mới hoàn toàn.

Đáng tiếc, sau một thời gian chống chọi với bệnh phổi, stylist Trần Tiến Đạt (Mì Gói) đã ra đi ở tuổi 27, trước sự bàng hoàng của rất nhiều người.

Từ ngày hôm 17/5, tình hình sức khỏe của Đạt đã bắt đầu chuyển xấu, anh không thể trả lời hay tự mình xử lý công việc. Đến trưa ngày 18/5, anh trút hơi thở cuối cùng tại một bệnh viện tại Tp.HCM. Hiện, Đạt được bạn bè, gia đình đưa về quê nhà để an táng.

Bàng hoàng stylist nổi tiếng Trần Tiến Đạt (Mì Gói) qua đời ở tuổi 27
Căn bệnh phổi quái ác đã cướp đi mạng sống của Trần Tiến Đạt - hay còn được biết đến cái tên Mì Gói.

Mì Gói tên thật là Trần Tiến Đạt, sinh năm 1991 và được đánh giá là một trong năm stylist trẻ hàng đầu của Việt Nam. 

Dấu ấn cá nhân của Mì Gói được thể hiện rõ nhất qua hai ngôi sao trẻ hàng đầu trong làng nhạc Việt: Đông Nhi và Tóc Tiên. Nếu Mì Gói đồng hành cùng Tóc Tiên từ những ngày đầu khi cô quay trở về thị trường Việt Nam thì Đông Nhi lại là gương mặt được chàng stylist tài hoa này "lột xác" hoàn toàn, không còn trở thành cái tên quen thuộc trong Top mặc xấu thường niên.

Sự ra đi của stylist Trần Tiến Đạt ở tuổi 27 khiến nhiều bàng hoàng, đau buồn. 

Bàng hoàng stylist nổi tiếng Trần Tiến Đạt (Mì Gói) qua đời ở tuổi 27
H'Hen Niê khóc nghẹn ngào khi biết tin dữ.

Hoa hậu H'Hen Niê đã khóc nghẹn khi hay tin anh Đạt nhập viện khẩn trong tình trạng nguy cấp. Tuy nhiên vì đang ở Nha Trang nên cô không kịp về thăm anh. Trên trang cá nhân, H'Hen Niê viết như van xin: "Anh ơi đợi em nha, em sắp về SG rồi. Em còn nhiều điều lắm, anh hứa bên em mà". 

Khi biết anh Đạt thực sự ra đi, nữ Đông Nhi buồn bã đăng tấm ảnh chụp chung giữa hai người và nói: "Em cười tươi thế này mà. Mai chị thăm em nhé Mì". Đông Nhi nói với NTK Lê Thanh Hoà: "Em muốn ôm Mì". 

Ca sĩ Ái Phương nhắn gửi đến người quen: "Các bạn của tôi làm ơn đừng ai vỗ ngực tự hào là thức khuya, chạy show, bào sức, phá sức cấp cứu dùm. Cuộc sống đôi khi ngắn ngủi đến lạnh lùng và tôi vẫn còn shock đến không thể tin được".

Diễn viên Nhã Phương bị "đơ" vì tin dữ: "Cuộc sống vô thường quá". Hoa hậu Trúc Diễm: "Nghe tin mà shock không chịu được. Mong Mì yên nghỉ".

Á hậu Hoàng Oanh: "Anh Mì Gói ơi, tụi em bàng hoàng. Mong anh yên nghỉ. Người thân bạn bè mãi thương anh".

Ca sĩ Tóc Tiên - người từng nhiều lần làm việc với stylist Tiến Đạt - đăng bức tranh vẽ chân dung anh làm ảnh đại diện . Cô viết: "Nếu có kiếp sau, vẫn sẽ là Mì Gói của chị em nhé".

Diễn viên Cao Thái Hà và Nam Thư đều không tin nổi nghe khi tin này. NTK Hà Nhật Tiến "bàng hoàng, bủn rủn tay chân" khi biết anh Đạt mất. Nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn nhắn gửi: "Em đi bình yên nhé Mì ơi".

Hiện tại, thi thể anh Trần Tiến Đạt đã được đưa lên xe chuyển về quê nhà ở Tiền Giang.

Hướng Dương (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24056 sec| 634.609 kb