Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bảo Hân 'Về nhà đi con' dịu dàng không ngờ trong MV mới của Da LAB

Bảo Hân 'Về nhà đi con' dịu dàng không ngờ trong MV mới của Da LAB
Bảo Hân được tạo hình nữ tính, dịu dàng trong MV mới của Da LAB. Diện mạo của cô khác hẳn Ánh Dương trong "Về nhà đi con" nên khiến công chúng ngạc nhiên.

Bảo Hân là nữ nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả với vai diễn Ánh Dương trong bộ phim "Về nhà đi con". Hình tượng tomboy mạnh mẽ, cá tính giúp cô ngày càng nổi tiếng. Nhờ vậy mà loạt hình ảnh nữ tính hiếm hoi của Bảo Hân trong teaser MV Thường thường vậy thôi của Da LAB càng gây chú ý.

Tối 12/6, Thường thường vậy thôi được phát hành và lập tức thu hút lượt xem lớn. Ngoài những khán giả mong chờ âm nhạc của Da LAB còn có nhiều người tò mò về việc Bảo Hân nữ tính sẽ ra sao.

Bảo Hân 'Về nhà đi con' dịu dàng không ngờ trong MV mới của Da LAB
Tạo hình nữ tính của Bảo Hân trong MV. 

Mang màu sắc tươi vui, tích cực, "Thường thường vậy thôi" là lời tự sự của một người đàn ông dù cuộc sống bộn bề ngoài kia có thành công tới mức nào thì về nhà vẫn cần có hình bóng của một người vợ, người yêu bên cạnh. Bài hát cũng là lời nhắn gửi của các thành viên Da LAB đến một nửa thân yêu của mình.

Trong MV, Bảo Hân vào vai họa sĩ. Cô quyết định mọi diễn biến trong cuộc sống của các thành viên Da LAB thông qua nét vẽ chân thực. Bảo Hân để mái tóc xoăn phồng bồng bềnh, đeo băng đô vàng, khuyên tai và trang điểm kỹ.

Bảo Hân 'Về nhà đi con' dịu dàng không ngờ trong MV mới của Da LAB
Bảo Hân 'Về nhà đi con" dịu dàng không ngờ trong MV mới của Da LAB.

Đây là tạo hình hoàn toàn khác biệt và lạ lẫm với những ai yêu mến cô thông qua vai diễn Ánh Dương. Bởi thế, nhiều khán giả thừa nhận họ đắm chìm vào phần hình mà quên đi âm nhạc của Thường thường vậy thôi.

Như nhiều sản phẩm trước đó, đây tiếp tục là một sáng tác do chính các thành viên Da LAB chấp bút. Ca khúc mang màu sắc tươi vui, tích cực, là lời tự sự của một người đàn ông. Dù công việc thành công thì về nhà, cuộc sống của anh vẫn luôn có hình bóng người vợ thân thương. Bài hát cũng là lời nhắn gửi của các thành viên đến một nửa của mình.

Bảo Hân 'Về nhà đi con' dịu dàng không ngờ trong MV mới của Da LAB
Những chàng trai của Da LAB.

Ca khúc khá nhẹ nhàng, ca từ dễ thương nhưng có những ý kiến khen, chê. Có khán giả đánh giá giai điệu khá ngang, nhiều đoạn không thể nghe rõ lời.

“Thực sự là qua MV chỉ đọng lại sự đáng yêu của bạn Hân. MV không hay và nhạc cũng dở hơn mọi lần”, “Bài này không hay, tôi nghe nhiều lần vẫn không thấy hay”, “Tôi thấy bài hát cứ ngang ngang. Nghe nhiều chỗ kiểu không rõ lời. Nghe xong không đọng lại gì”… là những ý kiến trái chiều từ khán giả. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38146 sec| 633.563 kb