Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Báo Thái Lan lo ngại trước thông tin Filip Nguyễn có thể khoác áo ĐT Việt Nam

Báo Thái Lan lo ngại trước thông tin Filip Nguyễn có thể khoác áo ĐT Việt Nam
Trước thông tin Filip Nguyễn có khả năng sẽ khoác áo đội tuyển Việt Nam, báo Thái Lan tỏ thái độ lo ngại vì đội bóng của HLV Park Hang Seo vốn đã mạnh càng thêm mạnh.

Vào tháng 3/2020, vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á sẽ diễn ra. Tại đây, đội tuyển Việt Nam chung bảng G với tuyển Thái Lan và là đối thủ trực tiếp cạnh tranh vé vào vòng loại thứ 3 với đội bóng đất Chùa Vàng.

Do đó, những thông tin liên quan đến lực lượng của đội bóng trong tay HLV Park Hang Seo được báo chí Thái Lan quan tâm đặc biệt.

Một trong số đó là thông tin Việt kiều Filip Nguyễn có thể hoàn tất thủ tục nhập tịch, để khoác áo đội tuyển Việt Nam được quan tâm.

Báo Thái Lan lo ngại trước thông tin Filip Nguyễn có thể khoác áo ĐT Việt Nam
Thủ môn Việt kiểu Filip Nguyễn. 

Theo bình luận của tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan là Siam Sport, Filip Nguyễn thậm chí còn có thể chiếm vị trí chính thức trong khung thành của đội tuyển Việt Nam, từ thủ môn Đặng Văn Lâm.

Siam Sport viết: “Filip Nguyễn là thủ môn mang 2 dòng máu Việt Nam và CH Czech, hiện đang thi đấu cho CLB Slovan Liberec ở giải nhà nghề CH Czech. Mới đây, Filip Nguyễn phát đi thông tin về khả năng anh khoác áo đội tuyển Việt Nam”.

“Filip Nguyễn cao 1m91, 27 tuổi, chơi 19 trận cho CLB Liberec ở mùa bóng trước, giúp đội bóng này đứng thứ 9 trên của giải vô địch quốc gia CH Czech” – Siam Sport viết.

Bên cạnh đó, theo tờ báo Thái Lan, Filip Nguyễn có 2 lựa chọn để khoác áo đội tuyển CH Czech hoặc đội tuyển Việt Nam, và anh đang nghiêng về khả năng khoác áo đội tuyển Việt Nam.

Báo chí Thái Lan vì thế lo ngại đội bóng của HLV Park Hang Seo vốn đã mạnh càng thêm mạnh.

Báo Thái Lan lo ngại trước thông tin Filip Nguyễn có thể khoác áo ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo.

Trước đó, HLV Park từng với giới truyền thông về vấn đề cầu thủ nhập tịch khoác áo đội tuyển Việt Nam. "Về mặt cá nhân, tôi hoàn toàn hoan nghênh việc các cầu thủ Việt Nam sinh sống ở nước ngoài có thể thi đấu cho đội tuyển quốc gia.

Nếu là cầu thủ thực sự tài năng thì chúng ta cần họ. Còn nếu ngang bằng với cầu thủ trong nước thì cũng cần suy nghĩ. Riêng trường hợp thủ môn thì khác, vì đây là vị trí đặc biệt. Thủ môn không cần giao tiếp quá nhiều”, HLV Park Hang Seo khẳng định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35593 sec| 640.055 kb