Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bảo Thy đáp trả đanh thép khi antifan xúc phạm ông xã đại gia

Bảo Thy đáp trả đanh thép khi antifan xúc phạm ông xã đại gia
Bảo Thy đã có phản ứng trước tin đồn mang thai và bảo vệ ông xã khi bị xúc phạm. Nữ ca sĩ cho biết, cô đang tận hưởng một cuộc sống đúng nghĩa, khoa học sau khi kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh.

Hơn 2 tháng kể từ khi chính thức làm "vợ người ta", Bảo Thy dường như khá im ắng để tập trung chăm sóc cho gia đình nhỏ với ông xã đại gia. Hiện tại Bảo Thy đang tận hưởng cuộc sống như một "bà hoàng" khi được chồng chăm sóc và thường xuyên đi du lịch sang chảnh ở khắp nơi trên thế giới.

Mới đây, Bảo Thy khoe loạt ảnh du ngoạn ở trời Tây, để lộ khuôn mặt tròn trịa, lại còn che khéo vòng hai khiến nhiều người nghi ngờ "công chúa bong bóng" đang con đầu lòng. Nữ lập tức lên tiếng: "Em tròn ra đó mọi người ơi, mới tăng có 1 kí thôi mà. Em vẫn đang còn nhiều nơi phải đi chơi quá mà nên em không vội đâu". 

Bảo Thy đáp trả đanh thép khi antifan xúc phạm ông xã đại gia
Bảo Thy tiết lộ cô tăng 1kg sau Tết.

Không chỉ tiết lộ chưa có dự định sinh con, "Công chúa bong bóng" còn gây chú ý khi sẵn sàng bảo vệ ông xã khi bị một antifan buông lời kém duyên cho rằng cô và chồng như "đôi đũa lệch".

Cụ thể, một tài khoản mạng viết: "Chắc chắn của Bảo Thy có vấn đề, ca sĩ hình tượng công chúa mà lấy một người chồng già, giống như kiểu cưới bị ép buộc vậy. Tội cho Bảo Thy". Trước bình luận tiêu cực của dân mạng, bà xã đại gia Phan Lĩnh viết: "Bạn có duyên đến đáng thương, Thy thương hại bạn". Trước đó, Bảo Thy cũng nhiều lần lên tiếng, cô cho biết do ông xã không làm trong showbiz nên cả hai sẽ hạn chế cuộc sống riêng tư lên mạng .

Bảo Thy đáp trả đanh thép khi antifan xúc phạm ông xã đại gia

Trước đó vào tháng 11/2019, Bảo Thy và ông xã Phan Lĩnh tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn 6 sao sang trọng ở TP.HCM. Ngày vui của cặp đôi có sự tham gia của người thân trong gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Một số trong showbiz Việt như ca sĩ Quang Vinh, Thanh Bạch, Vương Khang... đã có mặt để chúc phúc cho giọng ca Công chúa bong bóng. 

Chia sẻ về ông xã của mình, Bảo Thy cho hay: "Anh là một người không biết lãng mạn, cũng chẳng biết nói ngôn tình. Chỉ biết rằng anh luôn yêu thương, quan tâm và chăm sóc cho Thy cũng như mọi người xung quanh từ những chuyện nhỏ bé nhất. Anh cực kì tôn trọng và luôn ủng hộ niềm đam mê âm nhạc của Thy nhưng không đồng ý để Thy phải vất vả, càng không muốn Thy phải nặng nề áp lực với bất cứ một vấn đề gì liên quan đến công việc".

Bảo Thy nhấn mạnh cô chọn người đàn ông luôn trân trọng và biết giá trị người phụ nữ của mình. "Thy chọn cuộc sống mà người đàn ông sẽ là trụ cột chăm lo cho gia đình, không để vợ phải vất vả lo toan nhưng lại hoàn toàn ủng hộ đam mê của vợ", cô chia sẻ. 

Bảo Thy đáp trả đanh thép khi antifan xúc phạm ông xã đại gia
Cặp đôi tổ chức đám cưới vào tháng 11/2019.

Nữ ca sĩ cho biết, cô đã thay đổi nhiều thói quen sinh hoạt cũng như quan niệm sống và hài lòng với điều đó. "Kể từ ngày kết hôn, cuộc sống của tôi thay đổi hẳn. Nếu không đi chơi thì 22 giờ tắt , nằm về một ngày trôi qua như thế nào rồi tầm 23 giờ ngủ. Tôi chưa quen nên có lúc nằm lâu hơn mới vào giấc được (trước đây 2-3 giờ sáng mới ngủ, hôm sau 8- 9 giờ thức dậy). Dạo này, tôi hết đau dạ dày, sức khỏe cũng tốt hơn nhiều do giờ sinh học đã được điều chỉnh lại. Tâm trạng thoải mái nên tôi thích đi đâu là xách vali lên đi liền" - Bảo Thy nói thêm. 

Bảo Thy tên thật Trần Thị Thúy Loan, sinh năm 1988 tại TP.HCM. Năm 2006, cô nổi tiếng khi tham gia cuộc thi Miss Audition và thành công ở dòng nhạc Teen Pop tại Việt Nam. Trong 13 năm ca hát, nữ ca sĩ sở hữu loạt hit: Please tell me why, I’m sorry, Ngôi nhà hoa hồng, Công chúa bong bóng... Ngoài ca hát Bảo Thy còn đóng phim và làm MC.

Chồng của nữ ca sĩ là một doanh nhân hơn tuổi cô, có quê gốc tại Hà Tĩnh và là đối tác kinh doanh thân thiết nhiều năm qua của gia đình Bảo Thy.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.64084 sec| 645.602 kb