Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt giữ đối tượng đóng giả xe ôm, lừa chở người phụ nữ ra đồng hiếp dâm, cướp tài sản

Bắt giữ đối tượng đóng giả xe ôm, lừa chở người phụ nữ ra đồng hiếp dâm, cướp tài sản
Dù không làm nghề xe ôm, nhưng thấy người phụ nữ đứng đợi xe thì Hiền tiếp cận giới thiệu là xe ôm. Sau đó, y chở nạn nhân ra cách đồng thực hiện hành vi hiếp dâm và cướp tài sản.

Ngày 25/8, thông tin từ Công an TP.Vinh, tỉnh Nghệ An, đơn vị vừa bắt đối tượng Nguyễn Văn Hiền (SN 1972), trú xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An để điều tra về hành vi Hiếp dâm và Cướp tài sản.

Trước đó, đơn vị nhận được tin báo của chị T. (SN 1984) với nội dung, vào khoảng 20h ngày 12/8, chị T. đứng đón xe ôm về quê ở cầu vượt Quán Bánh.

Bắt giữ đối tượng đóng giả xe ôm, lừa chở người phụ nữ ra đồng hiếp dâm, cướp tài sản
Nguyễn Văn Hiền tại cơ quan công an.

Khi đang đứng đợi xe, Nguyễn Văn Hiền đi qua và dừng lại hỏi chuyện. Hiền giới thiệu mình làm nghề xe ôm lâu năm và nhận chở chị T. về với giá rẻ. Chị T. hỏi Hiền chở về Bến Thủy bao nhiêu tiền thì Hiền nói 120 nghìn đồng. Chị T. đồng ý và ngồi lên xe Hiền.

Tuy nhiên thay vì chở chị T. đi ra cầu Bến Thủy thì kẻ này lại chở người này hướng về xã Nghi Vạn và đi ra giữa cánh đồng. Tại đây, Hiền khống chế hiếp dâm chị T. và cướp đi chiếc trị giá 7 triệu đồng.

Vào cuộc điều tra, công an đã xác định Hiền là thủ phạm nên tiến hành bắt giữ. Được biết, Hiền đã lập gia đình, hàng ngày làm nghề tự do. Sau khi gây án, Hiền nghĩ không bị lộ nên không bỏ trốn.

Hiện cơ quan công an đang tạm giữ Hiền để tiếp tục điều tra làm rõ.


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.76970 sec| 634.094 kb