Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt giữ đối tượng mang 3 khẩu súng đi đánh nhau tại Hà Nội

Bắt giữ đối tượng mang 3 khẩu súng đi đánh nhau tại Hà Nội
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã bắt giữ đối tượng Đặng Ngọc Điệp (SN 1978; trú tại Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.

Công an nhân dân đưa tin, trước đó, vào rạng sáng ngày 20/5, trong lúc ăn lẩu tại phố Hàng Mắm, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội, Điệp đã phát sinh mâu thuẫn và xô xát đánh nhau với Nguyễn Xuân Chiến (SN 1976) và Nguyễn Đức Nam (SN 1990) cùng trú tại ngõ Phất Lộc, phường Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Vì chỉ có một mình nên Điệp bị Chiến và Nam đuổi đánh. Sau đó, Điệp mang 01 khẩu súng K59 và 01 súng bật lửa chĩa về Nguyễn Xuân Chiến và Nguyễn Đức Nam đang ngồi tại khu vực đầu ngõ Phất Lộc.

Bắt giữ đối tượng mang 3 khẩu súng đi đánh nhau tại Hà Nội
Đối tượng Đặng Ngọc Điệp và số thu được. Ảnh: Báo Công lý

Theo Tuổi trẻ, sau khi thấy súng không nổ, Chiến và Nam đã dùng dao và gậy tiếp tục đuổi đánh Điệp tại khu vực phố Hàng Bè, phường Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Thông tin từ báo Công lý, ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an phường Hàng Bạc đã có mặt tại hiện trường xác minh vụ việc và thu giữ 01 khẩu súng K59 (trong súng có 07 viên đạn) và 01 súng bật lửa.

Tiến hành khám xét ô tô của Điệp, lực lượng chức năng cũng đã phát hiện, thu giữ thêm 01 khẩu súng kiểu dáng súng AK (trong súng có 01 băng đạn gồm 14 viên) và 17 viên đạn khác các loại.

Hiện, Công an quận Hoàn Kiếm đang điều tra, xác minh nguồn gốc số vũ khí này, đồng thời, tiến hành xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.60124 sec| 633.891 kb