Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt khẩn cấp nhân viên trung tâm hỗ trợ xã hội ở TP.HCM dâm ô bé gái

Bắt khẩn cấp nhân viên trung tâm hỗ trợ xã hội ở TP.HCM dâm ô bé gái
Cuối giờ chiều nay (17/11), Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đã bắt khẩn cấp Nguyễn Tiến Dũng - nhân viên Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM - để điều tra về hành vi dâm ô.

Chiều ngày 17/11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã ra quyết định bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Tiến Dũng - cán bộ Trung tâm Hỗ trợ TP.HCM để điều tra về hành vi Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Hiện Công an Bình Thạnh đang củng cố hồ sơ, lấy lời khai của bị hại để phục vụ công tác điều tra.

Bắt khẩn cấp nhân viên trung tâm hỗ trợ xã hội ở TP.HCM dâm ô bé gái
Ông Nguyễn Tiến Dũng bị bắt để điều tra về hành vi dâm ô trẻ em. Ảnh: Tiền Phong

Cũng theo nguồn tin trên, vào trưa ngày 17/11, ban giám đốc sở LĐ-TB&XH, Thanh tra sở LĐ-TB&XH và ban giám đốc trung tâm hỗ trợ xã hội (TP.HCM) đã tổ chức cuộc họp khẩn với sự tham gia của nhiều bên liên quan và cá nhân ông Nguyễn Tiến Dũng. Tại cuộc họp, ông Dũng thừa nhận hành vi dâm ô đối với các bé gái đang được quản lý tại trung tâm.

Trong ngày 17/11, bà Võ Thị Thanh Kim, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM đã có quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Dũng. Thời gian tạm đình chỉ công tác 15 ngày kể từ ngày 18/11/2019.

Trước đó, nhiều bé gái dưới 16 tuổi tại Trung tâm Hỗ trợ xã hội TP.HCM (quận Bình Thạnh, TP.HCM) tố cáo bị ông Dũng dâm ô. Cụ thể, người đàn ông này buộc sờ, bóp ngực, đụng chạm vùng kín các bé gái và yêu cầu các nạn nhân chạm vào bộ phận nhạy cảm của ông ta.

Hai bé gái dưới 16 tuổi đã có đơn tố cáo gửi báo chí và cơ quan chức năng tố cáo hành vi của nam cán bộ này.

Sáng 17/11, trung tướng Lê Đông Phong, Công an TP.HCM đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm.

“Công an quận Bình Thạnh đang phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội TP.HCM lấy lời khai của nam cán bộ này. Cảnh sát cũng đã mời 2 bé gái nghi bị ông Dũng dâm ô lên làm việc”, đại diện Công an quận Bình Thạnh nói và khẳng định sẽ xử lý nghiêm nếu người này có dấu hiệu phạm tội.

Đến chiều cùng ngày, bà Võ Thanh Kim, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ xã hội TP.HCM đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác với ông Nguyễn Tiến Dũng, nhân viên phòng Quản lý hồ sơ - giáo dục , Trung tâm Hỗ trợ Xã hội trực thuộc Sở Lao động Thương binh & Xã hội TP.HCM.

Quyết định nêu rõ lý do ông Dũng bị đình chỉ công việc do đã có hành vi dâm ô với người đang thuộc diện trung tâm quản lý.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.53760 sec| 633.797 kb