Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bật khóc và bỏ về giữa chừng khi chạm mặt Quang Đăng sau chia tay, Thái Trinh nói gì?

Bật khóc và bỏ về giữa chừng khi chạm mặt Quang Đăng sau chia tay, Thái Trinh nói gì?
Khi MV chiếu đến cảnh bạn trai cũ Quang Đăng tình tứ bên một vũ công khác, Thái Trinh bất ngờ rời khỏi hàng ghế khách mời trong sự ngỡ ngàng của rất nhiều người.

Tối ngày 16/9 vừa qua, Thái Trinh xác nhận trên trang cá nhân việc đã chia tay bạn trai Quang Đăng sau gần 3 năm gắn bó. Vốn là cặp đôi đẹp, không có scandal thế nên việc Thái Trinh xác nhận “đường ai nấy đi” đã khiến người hâm mộ của cô và Quang Đăng hụt hẫng, tiếc nuối.

Đáng chú ý vào chiều qua (28/9), trong một sự kiện ra mắt sách của nhà văn Hà Thanh Phúc, Thái Trinh và Quang Đăng lần đầu chạm mặt sau chia tay. Cả hai có ngồi trò chuyện, hỏi thăm nhau một lúc rồi di chuyển và ngồi tách biệt nhau ở hàng ghế khách mời.

Bật khóc và bỏ về giữa chừng khi chạm mặt Quang Đăng sau chia tay, Thái Trinh nói gì?
Hình ảnh Thái Trinh lướt qua Quang Đăng khi đụng mặt. 

Sau đó, chương trình công chiếu MV Chúng ta không có sau này và Quang Đăng xuất hiện trong vai trò vũ công minh họa, đồng thời có khá nhiều phân đoạn tình tứ với một nữ vũ công xinh đẹp. Khi chứng kiến những phân cảnh này, Thái Trinh được cho là đã không kìm được cảm xúc, bật khóc và bất ngờ rời khỏi hàng ghế ra về trong sự ngỡ ngàng của nhiều người có mặt tại sự kiện.

Lý giải về vấn đề này, nữ giải thích rằng lúc đó cô đau đầu nên về trước, cô đến sự kiện để ủng hộ một người bạn trong dự án này chứ không phải vì MV có Quang Đăng góp mặt. Trước đó, thông qua trang cá nhân, Thái Trinh xác nhận đang độc thân, chính thức đường ai nấy đi với bạn trai Quang Đăng sau hơn 2 năm mặn nồng. Theo Thái Trinh, cô đã suy nghĩ rất nhiều từ vài tháng nay mới viết được những dòng với khán giả. Nữ ca sĩ đã nguôi ngoai mọi chuyện, cảm thấy hết buồn và hết vấn vương khi kết thúc một mối tình. Tuy nhiên, lý do chia tay vẫn chưa được Thái Trinh tiết lộ.

Bật khóc và bỏ về giữa chừng khi chạm mặt Quang Đăng sau chia tay, Thái Trinh nói gì?
Quang Đăng và Thái Trinh bất ngờ hội ngộ sau khi xác nhận chia tay hôm 16/9 vừa qua.

Nói về lần chạm mặt này, Quang Đăng cho biết: “Trinh là người sống rất cảm xúc, có thể Trinh xúc động thật. Tôi tôn trọng cảm xúc của Trinh. Còn chuyện Trinh khóc bỏ về thì tôi chẳng biết nói sao. Hay Trinh bận gì đó.

Trước khi MV lên sóng, tôi không xem. Dù có được anh Phúc gửi cho xem qua nhưng tôi sợ, không dám xem hết. Đến hôm nay mới đủ tập trung để ngồi xem. Cảm xúc khó tả lắm. Với những gì tôi biết, Trinh là cô gái rất yếu đuối, lại còn dễ khóc nữa. Lúc chia tay, tôi rất lo, chẳng biết là Trinh có ổn không. Chia tay không có ai vui, làm sao mà vui được chứ.

Bật khóc và bỏ về giữa chừng khi chạm mặt Quang Đăng sau chia tay, Thái Trinh nói gì?

Nhưng khi gặp lại, tôi phải hỏi thăm. Mình là đàn ông mà, dù lúc trước chia tay có đau lòng thế nào thì lúc gặp lại cô ấy cũng phải hỏi thăm chứ. Tôi thấy Trinh cũng ổn, nhưng có vẻ cô ấy không thoải mái. Nhưng tôi đành chịu vậy thôi”.

Ngoài ra, Quang Đăng tiết lộ thêm: “Câu chuyện trong MV hoàn toàn không phải lấy câu chuyện của Quang Đăng ở đời thực. Khi ekip có nội dung, mời Quang Đăng tham gia nên mình cũng gật đầu. Còn chuyện nguyên nhân chúng tôi chia tay vì không phù hợp, đồng điệu nhiều điều trong cuộc sống”.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56622 sec| 633.781 kb