Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bất ngờ với món quà 'đậm phong cách Trường Giang' mà Mười Khó tặng bà xã

Bất ngờ với món quà 'đậm phong cách Trường Giang' mà Mười Khó tặng bà xã
Hộp quà khá to của thương hiệu đình đám và đắt đỏ Hermes. Ai cũng tưởng rằng đây sẽ là một chiếc túi xách hay một đôi giày vô cùng sang trọng. Tuy nhiên, khi mở ra mới thật sự hú hồn vì đó là một đôi dép tổ ong và một chiếc nón có ghi chữ P (viết tắt tên của Nhã Phương).

Hôm qua 25/9, là ngày kỉ niệm 1 năm đám cưới của cặp vợ chồng nổi tiếng Trường Giang - Nhã Phương. Trên trang cá nhân, nữ "Tuổi thanh xuân" không chỉ đăng ảnh mặc váy trắng tinh khôi, cô còn video đập hộp quà do chồng tặng. Chi tiết này cho thấy danh hài dù bận rộn di chuyển vì công việc vẫn luôn đau đáu tình cảm hướng về vợ.

Bất ngờ với món quà 'đậm phong cách Trường Giang' mà Mười Khó tặng bà xã
Nhã Phương rớt nước mắt với món quà ông xã tặng.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Nhã Phương viết: "Hôm nay là kỷ niệm một năm ngày cưới mà hai vợ chồng đi làm giờ mới về tới nhà, lúc về anh ấy thủ thỉ 'một năm đã trôi qua, gia đình mình thật hạnh phúc' và rất lãng mạn khi kết thúc một ngày dài vất vả bằng món quà. Nhìn món quà mà vợ rớt nước mắt". 

Ở những giây đầu của video, nhiều khán giả bày tỏ sự ghen tị vì thấy Nhã Phương đập hộp một túi đồ hiệu của LV. Tuy nhiên, bên trong lại là một đôi dép tổ ông và mũ lưỡi trai có khắc chữ P (tên của Nhã Phương). Món quà này quả là mang đậm phong cách của Trường Giang: giản dị tiết kiệm và ý nghĩa. Không phải đồ hiệu sang chảnh, món quà của Trường Giang cũng khiến Nhã Phương "rớt nước mắt".

Bất ngờ với món quà 'đậm phong cách Trường Giang' mà Mười Khó tặng bà xã
Cặp đôi hạnh phúc bên nhau trong ngày kỉ niệm 1 năm ngày cưới.

Bên cạnh đó, một người bạn của cặp đôi chia sẻ ảnh Trường Giang - Nhã Phương ngồi cạnh nhau tình tứ, nụ cười rạng rỡ. Tưởng rằng vì bận rộn công việc Mười Khó đã quên béng mất nhưng cuối ngày nam danh hài đã liên tiếp mang đến bất ngờ cho bà xã.

Khác với cặp vợ chồng khác trong showbiz Việt thường tặng nhau hàng hiệu sang chảnh, từ trước tới nay Trường Giang vẫn luôn giản dị, không phô trương. Thời điểm chụp , Trường Giang cũng mang đôi dép tổ ong trắng xuất hiện một cách hài hước và gây ấn tượng mạnh với fan. Trước đó, trong dịp sinh nhật Nhã Phương, cặp đôi cũng thoải mái mang dép tổ ong giản dị đi lại ở Phú Quốc. Thậm chí ngay cả khi sang Mỹ đi lưu diễn, nam danh hài cũng không quên mang theo vật này.

Nam danh hài từng chia sẻ, anh thường sử dụng dép tổ ong là do truyền thống của gia đình. Được biết, trong nhà anh ở dưới quê luôn có 5 đến 7 đôi dép tổ ong để cả gia đình cùng dùng. Đây chính là món đồ gắn liền với ký niểm tuổi thơ nghèo khó của Trường Giang ở quê hương Quảng Nam.

Bất ngờ với món quà 'đậm phong cách Trường Giang' mà Mười Khó tặng bà xã
Nhã Phương và Trường Giang nên duyên vợ chồng trong hôn lễ được tổ chức vào ngày 25/9/2018.

Nhã Phương và Trường Giang nên duyên vợ chồng trong hôn lễ được tổ chức vào ngày 25/9/2018. Sau một năm kết hôn, hiện cặp sao đã có với nhau một cô con gái. Từ khi lập gia đình, cả hai thoải mái thể hiện tình cảm cho nhau mà không ngại ánh mắt soi mói của người khác.

Hồi tháng 8, Nhã Phương đến tận nơi thăm, chăm sóc ông xã trên phim trường "Giọng ải giọng ai". Trong cuộc phỏng vấn trước đó, nữ diễn viên tiết lộ cô giảm 12 kg sau khi sinh em bé. Chính vì vậy, cô được Trường Giang bên cạnh ủng hộ, gợi ý những để có dáng và da đẹp. Hiện, Nhã Phương được khen xinh xắn, tươi tắn và "có da có thịt" hơn trước. "Anh ấy chăm sóc tôi kỹ và lo ăn uống. Nhiều khi ngủ dậy đã thấy anh ấy nấu món gì đó cho tôi. Ngày nào cũng đổi thực đơn, thành ra, thì giảm cân chung còn mập thì mập chung", nữ diễn viên chia sẻ.

Cặp đôi khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ khi chung sống bên nhau rất hạnh phúc bên cô con gái nhỏ đầu lòng, nhưng hiện chưa chia sẻ chính thức hình ảnh của bé với người hâm mộ. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.64081 sec| 646.695 kb