Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bất ngờ với món quà Valentine 'siêu độc' mà Ưng Hoàng Phúc tặng vợ

Bất ngờ với món quà Valentine 'siêu độc' mà Ưng Hoàng Phúc tặng vợ
Món quà bất ngờ mà Ưng Hoàng Phúc dành cho vợ dịp Valentine năm nay không gì khác chính là một hộp khẩu trang và một lọ dung dịch rửa tay.

Bất ngờ với món quà Valentine 'siêu độc' mà Ưng Hoàng Phúc tặng vợ
Ưng Hoàng Phúc về món quà tặng vợ nhân dịp Valentine trên trang cá nhân.

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương luôn được biết đến là một trong những cặp vợ chồng đình đám nhất nhì của showbiz Việt. Mặc dù đã có với nhau 3 nhóc tì kháu khỉnh nhưng cả hai vẫn thường xuyên dành cho nhau những những cử chỉ ngọt ngào, hạnh phúc như thuở mới yêu khiến nhiều người phải nổ "đom đóm mắt" vì ghen tị. 

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Ưng Hoàng Phúc khiến fans bất ngờ khi đăng tải bức hình cùng vợ khui quà kỷ niệm lễ tình nhân sớm, kèm theo đó là dòng trạng thái hài hước: "Tặng em nhân dịp Valentine nè, tặng sớm chứ để tới đó nó phát bệnh ra mệt lắm".

Bất ngờ với món quà Valentine 'siêu độc' mà Ưng Hoàng Phúc tặng vợ
Món quà đặc biệt nam dành tặng cho bà xã chính là một hộp khẩu trang và một lọ dung dịch rửa tay.

Món quà bất ngờ mà nam ca sĩ dành tặng cho bà xã Kim Cương dịp Valentine năm nay không gì khác mà chính là một hộp khẩu trang và một lọ dung dịch rửa tay màu tím nhỏ gọn, tiện lợi giữa mùa dịch viêm phổi Corona.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã thu hút đông đảo lượt yêu thích và quan tâm từ người hâm mộ, ai cũng thích thú cho rằng: Ưng Hoàng Phúc đúng là ông chồng tâm lý nhất mùa bệnh dịch vì đây đúng là món quà ‘đúng người, đúng thời điểm’, vừa thể hiện được sự quan tâm đối với người mình yêu thương, lại vừa bắt kịp xu hướng hiện nay.

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương yêu nhau từ năm 2013. Tuy nhiên, đến đầu năm 2014 thì chuyện tình cảm của cặp đôi này mới được tiết lộ. Do lịch trình bận rộn nên dù đã đăng ký kết hôn từ năm 2015 nhưng mãi đến năm 2017 cặp đôi mới tổ chức lễ cưới. Hiện cả hai đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc với 3 đứa con. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.62080 sec| 634.102 kb