Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt người phụ nữ trong vụ bé trai 6 tuổi trường Gateway tử vong

Bắt người phụ nữ trong vụ bé trai 6 tuổi trường Gateway tử vong
Bà Nguyễn Bích Quy, bị can trong vụ bé trai 6 tuổi trường Gateway bị tử vong do bị bỏ quên trên xe vừa bị bắt tạm giam vào lúc 18 giờ 15 phút hôm nay để phục vụ điều tra.

Ngày 27/8, bà Nguyễn Bích Quy, người phụ trách đưa đón học sinh trường Gateway vừa bị Công an quận Cầu Giấy ra quyết định khởi tố với cáo buộc "vô ý không kiểm tra hết trong xe mà đã đóng cửa bỏ đi" dẫn tới việc bé L.H.L - học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong.

Bắt người phụ nữ trong vụ bé trai 6 tuổi trường Gateway tử vong
Bắt tạm giam người đưa đón học sinh trường Gateway.

Bị khởi tố theo Khoản 1 Điều 128 BLHS về tội Vô ý làm chết người, Nguyễn Bích Quy được tại ngoại. Song, chiều muộn cùng ngày (27/8) Cơ quan CSĐT Công an Quận Cầu Giấy bất ngờ thay đổi biện pháp ngăn chặn, bắt tạm giam bị can Quy.

Xác nhận việc này, Nguyễn Thanh Sơn - Trưởng văn phòng Luật sư Thành Sơn và Đồng sự (Đoàn Luật sư TP. Hà Nội) là người bảo vệ quyền lợi của bà Quy cho biết: Bà Quy vừa bị bắt tạm giam lúc 18 giờ 15 phút chiều ngày hôm nay (tức ngày 27/8/2019).

Về lý do bất ngờ thay đổi biện pháp ngăn chặn với bà Quy thì luật sư chưa nắm được.

Theo luật sư Sơn, các luật sư thuộc Văn phòng luật sư Thành Sơn vừa làm việc với bà Quy đến 11h30 sáng nay, bà Quy cũng vừa viết xong giấy đề nghị luật sư bào chữa. Sang đầu giờ chiều thì luật sư Sơn tiếp tục có lịch đi công tác.

“Lúc tôi đang đi công tác ở Sơn Tây (Hà Nội) thì nhận được tin bà Quy bị bắt tạm giam. Lập tức, một luật sư của văn phòng được cử sang và hiện luật sư đang làm công văn để làm thủ tục bào chữa cho bị can Quy”, luật sư Sơn cho hay.

Bắt người phụ nữ trong vụ bé trai 6 tuổi trường Gateway tử vong
Công an tiến hành khám xét nơi ở, bắt giữ bà Nguyễn Bích Quy.

Tối 27/8, trao đổi với Người Đưa Tin, một lãnh đạo VKSND quận Cầu Giấy xác nhận thông tin cơ quan điều tra đã bắt tạm giam bà Nguyễn Bích Quy - ngươi đưa đón học sinh trường Gateway để điều tra về tội vô ý làm chết người. Đồng thời, VKSND quận Cầu Giấu đã phê chuẩn lệnh tạm giam bà Nguyễn Bích Quy 3 tháng.

Trước đó, trong quá trình làm việc tại cơ quan CSĐT – Công an quận Cầu Giấy và Viện kiểm sát, bà Quy đều khẳng định đã nhìn kỹ không để sót cháu nào cũng như không để quên cháu nào trên xe.
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
2 1 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56497 sec| 633.531 kb