Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bầu Đức nói gì khi Công Phượng đầu quân cho CLB TP.HCM

Bầu Đức nói gì khi Công Phượng đầu quân cho CLB TP.HCM
Bầu Đức tiết lộ rằng việc Công Phượng đầu quân cho CLB TP.HCM nhằm kéo khán giả đến sân Thống Nhất và quan trọng là giúp cầu thủ xứ Nghệ thử sức ở sân chơi châu Á.

Sau một thời gian gắn bó tại CLB  Sint Truiden VV, Công Phượng lại chuẩn bị hồi hương nhưng lại chơi cho TP.HCM dưới tay thầy cũ Chung Hae-seong.

Là CLB chủ quản trực tiếp ký hợp đồng cho Sint-Truidense mượn Công Phượng trong 1 năm và từng tuyên bố Công Phượng có ra sân hay không cũng được lợi vì tại Bỉ hưởng mức lương gấp 10 lần ở Việt Nam, nên “bầu” Đức và HAGL đành ngậm đắng không thể giải cứu “đứa con cưng”. 

Bầu Đức nói gì khi Công Phượng đầu quân cho CLB TP.HCM
Bầu Đức cho rằng việc Công Phượng thi đấu tại nước ngoài có lợi chứ không hại. 

Trước việc TP.Hồ Chí Minh đàm phán thành công “chuộc” lại hợp đồng của Công Phượng, mới đây “bầu” Đức đã chính thức lên tiếng: “Tôi chúc mừng CLB TP.Hồ Chí Minh và Công Phượng. Tin rằng có Công Phượng sân Thống Nhất sẽ đông khán giả vì em luôn là cầu thủ giỏi, rất đặc biệt của bóng đá Việt Nam”. 

“Ông bầu” Phố Núi cũng nói thêm: “HAGL không liên quan gì vì đây là thương vụ giữa TP.Hồ Chí Minh và Sint-Truidense - đội bóng đang nắm giữ hợp đồng Công Phượng”. Tuy nhiên, chắc chắn sau đây CLB của HLV Chung Hae-seong (cũng là cựu Giám đốc kỹ thuật HAGL), sẽ còn phải đàm phán với HAGL, bởi với việc Công Phượng chỉ còn lại khoảng 6 tháng hợp đồng với Sint-Truidense, trong khi V.League 2020 phải tháng 2 mới khai diễn, TP.Hồ Chí Minh chỉ có thể sở hữu này ở giai đoạn lượt đi, sau đó Công Phượng lại là người của HAGL.

Bầu Đức nói gì khi Công Phượng đầu quân cho CLB TP.HCM
Công Phượng sẽ chia tay Sint-Truidense. Ảnh: SVV

Việc Công Phượng về với đội đương kim Á quân V-League 2019 chắc chắn sẽ mang đến những lợi ích cho chính bản thân cầu thủ người Nghệ An.

Sau một thời gian dài không được thi đấu tại Bỉ, chân sút xứ Nghệ chắc chắn cần một trận đấu để thể hiện mình nhằm lấy lại sự tự tin và trở lại với đúng khả năng của mình. CLB TP.HCM ở thời điểm hiện tại là đội bóng thích hợp để Công Phượng có được những điều đó.

Việc được tái hợp với HLV Chung Hae-seong, người từng làm việc tại HAGL ở mùa giải 2017 chắc chắn cũng sẽ là thuận lợi rất lớn với Công Phượng trong việc nhanh chóng làm quen trở lại với bầu không khí của bóng đá Việt Nam.

V-League là giải đấu quen thuộc mà Công Phượng đã thi đấu 3 mùa giải và ghi được đến 25 bàn thắng trong sự nghiệp. Vì thế, chỉ cần có được bước khởi đầu ổn ở mùa giải tới, việc cầu thủ sinh năm 1995 tỏa sáng và tiếp tục "gây sốt" đấu trường trong nước là điều gần như chắc chắn.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.55431 sec| 633.477 kb