Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

BĐS Long An ‘dậy sóng’ trở lại nhờ kiểm soát dịch bệnh tốt

BĐS Long An ‘dậy sóng’ trở lại nhờ kiểm soát dịch bệnh tốt
Sau thời gian yên ắng do thực hiện giãn cách, BĐS Long An khởi sắc trở lại với việc “bung hàng” của loạt dự án nổi bật tại đây cùng tình hình kiểm soát dịch bệnh tốt của chính quyền địa phương.

Long An – quyết tâm mở rộng “vùng xanh” 

Sau thời gian thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 quyết liệt với việc mở rộng “vùng xanh”, trở lại trạng thái bình thường mới, Long An đã ghi nhận những kết quả đáng khả quan khi từ 00 giờ ngày 21/9/2021, tỉnh quyết định nới lỏng giãn cách từ Chỉ thị 16/CT-TTg xuống Chỉ thị 15/CT-TTg trong bối cảnh TP.HCM và các tỉnh phía Nam cũng đang có động thái “mở cửa” trở lại để “sống cùng Covid-19” vào đầu tháng 10/2021. 

Theo đó, vào sáng ngày 28/9, tỉnh ghi nhận không còn địa phương nào ở mức nguy cơ cao và không ghi nhận ca nhiễm trong cộng đồng, 11 huyện trở về mức độ bình thường mới, giúp Long An cơ bản kiểm soát được dịch Covid-19. Trong đó, Tân Trụ, Cần Giuộc, Châu Thành, Thủ Thừa, Cần Đước, Vĩnh Hưng, Mộc Hóa, Tân Thạnh, Thạnh Hóa, Tân Hưng, Đức Huệ là 11 huyện đã thành công trở về mức độ bình thường mới, giúp các địa phương từng bước khôi phục kinh tế, người dân trở lại cuộc sống bình thường mới. 

BĐS Long An ‘dậy sóng’ trở lại nhờ kiểm soát dịch bệnh tốt
Long An không còn địa phương nào ở mức nguy cơ cao (vùng cam).

Với việc sớm nới lỏng giãn cách, cùng những chính sách phòng chống dịch quyết liệt, nhiều chuyên gia đánh giá Long An sẽ trở thành một trong những địa phương đầu tàu trong Vùng Kinh tế trọng điểm phía Nam trong thời gian đến. 

“Việc nới lỏng giãn cách, cùng những chính sách phòng, chống dịch quyết liệt sẽ là bàn đạp giúp tỉnh Long An sớm khôi phục kinh tế và tạo niềm tin cho các nhà đầu tư khi đến với địa phương. Đặc biệt, BĐS nơi đây sẽ bùng nổ trở lại khi tỉnh sở hữu nhiều ưu thế như nhiều dự án được ‘bung hàng’, quỹ đất rộng lớn với quy hoạch bài bản, nền kinh tế tăng trưởng dương bất chấp đại dịch…” - ông Trần Anh Nhân – nhà đầu tư BĐS khu Tây sành sỏi cho biết.

Đồng quan điểm, anh Tùng, một nhà đầu tư lâu năm tại khu vực phía Nam cho biết: “Đối với ngành BĐS hiện tại, địa phương nào có nhiều dự án bung hàng sớm, kiểm soát tốt dịch bệnh thì sẽ là ‘vùng trũng’ hút dòng tiền đầu tư. Và Long An đều đang sở hữu cả hai yếu tố đó”. 

Nhiều dự án tại Long An “ra quân”

Sau thời gian yên ắng vì Covid-19, thị trường BĐS Long An đã bùng nổ trở lại với sự ra quân của các dự án nổi bật từ những doanh nghiệp BĐS uy tín. Có thể kể đến là Tập đoàn Thắng Lợi với buổi “ra quân” hoành tráng của dự án The Sol City - Cần Giuộc (Long An) và West Market Lạc Tấn – Tân Trụ (Long An). Nếu The Sol City – Thành phố vệ tinh Nam Sài Gòn làm mưa làm gió trên thị trường Tây Nam bởi một khu đô thị hiện đại cùng 39 tiện ích thiết thực, thì West Market Lạc Tấn – Giao thương tài vượng lại ghi dấu ấn với các thương gia, nhà đầu tư bằng một khu thương mại đô thị hiện đại, đẳng cấp với vị trí tộc tôn “tứ giác kim cương” cùng 30 căn shophouse độc bản.

Theo đó, toàn bộ dự án chỉ có 30 sản phẩm shophouse kiến trúc thời thượng, kết hợp 2 trong 1, thích hợp xây dựng tổ ấm gia đình 3 thế hệ, cũng là nơi “lạc nghiệp” bền vững với vị trí giao thương tài vượng, 100% dự án mặt tiền đường lớn hoặc phố đi bộ, có tiềm năng tăng trưởng, kinh doanh đáng giá.

BĐS Long An ‘dậy sóng’ trở lại nhờ kiểm soát dịch bệnh tốt
Dự án tọa lạc ngay vị trí “tứ giác kim cương” được bao quanh bởi những cung đường lớn, lối đi bộ sầm uất đông người qua lại.

Cụ thể, dự án West Market Lạc Tấn tọa lạc vị trí giao thương chiến lược ngay vòng xoay trục đường chính sầm uất bậc nhất tại Tân Trụ - ĐT833 và ĐT833B với 4 làn xe lưu thông. Đây chính là tâm điểm kết nối kinh tế và của toàn khu vực, chỉ vài bước chân đã có thể tận hưởng tất cả tiện ích của một "thành phố" náo nhiệt. Từ công trình, các cư dân lẫn thương gia Lạc Tấn chỉ cần mất 10 phút để đến thành phố Tân An, 30 phút đặt chân đến TP.HCM thông qua kết nối trực tiếp Cao Tốc Trung Lương, QL1A, QL50 vô cùng tiện lợi.

BĐS Long An ‘dậy sóng’ trở lại nhờ kiểm soát dịch bệnh tốt
Vị trí giao thương chiến lược, thiết kế tân cổ điển đẳng cấp, West Market Lạc Tấn trở thành điểm đến của cư dân thành đạt.

Với định hướng mang đến cho cư dân tương lai một nơi an cư lạc nghiệp “chuẩn” hiện đại, Tập đoàn Thắng Lợi còn bố trí công năng một cách khoa học với tiện ích nội và ngoại khu chuẩn mực “một chạm” là có thể đến quảng trường xanh mát, phố đi bộ thông thoáng, khu mua sắm náo nhiệt, trường học, bệnh viện, Điện máy xanh, Thế giới di động…

Song song đó, dự án còn được bảo chứng nội thất bởi công ty Gỗ An Cường – doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực nội thất tại Việt Nam cho những chủ nhân thành đạt. Ngoài ra, dự án đã có pháp lý hoàn chỉnh là yếu tố giúp các nhà đầu tư yên tâm khi lựa chọn West Market Lạc Tấn.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.54845 sec| 645.414 kb