Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bé 11 tháng tuổi nguy kịch vì bị mẹ dùng dao đâm vào bụng

Bé 11 tháng tuổi nguy kịch vì bị mẹ dùng dao đâm vào bụng
Trong lúc bà ngoại đang quét sân, nghe tiếng khóc ré lên của cháu. Tức tốc chạy vào nhà, bà thấy mẹ cháu đang cầm dao đâm vào bụng cháu.

Ngày 17/7, bác sĩ (BV) Nhi đồng 2, TPHCM cho biết, sau khi được phẫu thuật điều trị các vết thương, hiện cháu H.P.T. (11 tháng tuổi, ngụ quận 12) đã tạm qua cơn nguy kịch.

Trước đó tối 15/7, bé T. được chuyển từ BV Nhân dân Gia Định đến Bệnh viện Nhi đồng 2 trong tình trạng bị 8 vết thủng trong ổ bụng, gồm 5 vị trí ở ruột non và 3 vị trí ở ruột già. Bé đã được BV tuyến trước xử trí cầm máu và cho thở máy.

Bé 11 tháng tuổi nguy kịch vì bị mẹ dùng dao đâm vào bụng
Bệnh nhi đang được theo dõi sau phẫu thuật.

Bà ngoại bệnh nhi cho biết, bệnh nhi H.P.T mới 11 tháng tuổi, bố mẹ đã ly hôn, bệnh nhi và anh trai ở với bà. Trong lúc bà đang quét sân, nghe tiếng khóc ré lên của cháu. Tức tốc chạy vào nhà, bà thấy mẹ cháu đang cầm dao đâm vào bụng cháu. Giằng dao từ mẹ cháu, bà đã gọi hàng xóm qua trợ giúp và đưa cháu vào bệnh viện cấp cứu.

Theo bà H. trước thời điểm xảy ra sự việc, con gái bà đã có biểu hiện tâm thần nhưng gia đình chưa đưa đi điều trị.

Đại diện phòng Công tác , BV Nhi đồng 2 cho biết đang làm các thủ tục để hỗ trợ viện phí cho bệnh nhi H.P.T, vì hoàn cảnh gia đình bé rất khó khăn.

Tú Anh (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14365 sec| 622.023 kb