Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bé sơ sinh bị bỏ rơi cùng bức thư của người mẹ

Bé sơ sinh bị bỏ rơi cùng bức thư của người mẹ
Một bé trai nặng 4kg được quấn trong chiếc chăn màu xanh cùng quần áo và sữa được người dân phát hiện trước cửa nhà cặp vợ chồng hiếm muộn ở Hà Tĩnh.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5 giờ 30 phút sáng nay (12/1), anh Trần Minh Phong (người địa phương) phát hiện một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trước cổng nhà anh trai là Trần Minh Tài (SN 1976). Cháu bé bị bỏ rơi này khoảng 20 ngày tuổi, khỏe mạnh, được quấn bên trong một chiếc chăn, bên cạnh có một túi đựng quần áo và sữa. Chân cháu bé đeo một chiếc vòng có ghi tên: Mẹ Cao Thị Lộc.

Bé sơ sinh bị bỏ rơi cùng bức thư của người mẹ
Cháu bé được khoảng 20 ngày tuổi bỏ trước cổng nhà cặp vợ chồng hiếm muộn.

Khi kiểm tra kỹ hơn, mọi người phát hiện có một bức thư được cho là của người mẹ để lại. Lá thư có nội dung: "Mẹ xin lỗi con. Vì hoàn cảnh khó khăn, mẹ sinh con ra mà không thể nuôi dưỡng được. Mẹ mong con gặp được người yêu thương, nuôi nấng, dạy dỗ con nên người. Xin cảm ơn gia đình đã nhận con làm con nuôi".

Sau khi nhận được thông tin, chính quyền xã Thọ Điền đến thực hiện các thủ tục hành chính theo quy định của pháp luật. Trước mắt bàn giao cháu bé cho gia đình anh Trần Minh Tài và chị Nguyễn Thị Tuyết chăm sóc, nuôi dưỡng theo đơn tự nguyện của gia đình.

Được biết, vợ chồng anh Tài và chị Tuyết cưới nhau nhiều năm nhưng đến nay vẫn chưa có con.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38209 sec| 621.773 kb