Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bé trai 5 tuổi mất tích sau khi xin bố sang nhà hàng xóm chơi

Bé trai 5 tuổi mất tích sau khi xin bố sang nhà hàng xóm chơi
Sau khi xin bố sang nhà hàng xóm chơi, bé trai 5 tuổi ở Nghệ An mất tích. Hiện gia đình và chính quyền đang tích cực tìm kiếm cháu bé.

Ngày 9/6, Công an huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An đang phối hợp với cơ quan chức năng và gia đình tìm kiếm một bé trai 5 tuổi trú tại xã Quỳnh Tam mất tích .

Danh tính bé trai mất tích được xác định là cháu Hồ Trần Văn Đ. (5 tuổi, trú xóm 9, xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu).

Bé trai 5 tuổi mất tích sau khi xin bố sang nhà hàng xóm chơi
Cháu Đ. trước khi mất tích. Ảnh: Dân Trí

Theo trình bày của anh Hồ Văn Tụ (bố cháu bé), trước đó vào chiều 7/6, cháu Hồ Trần Văn Đ. (5 tuổi) xin bố mẹ sang nhà hàng xóm cách nhà khoảng 300m chơi. Đến tối không thấy con về, anh Tụ hoảng hồn đi tìm khắp nơi nhưng vẫn không thấy con đâu.

Sợ có chuyện không hay đến với con, anh Tụ tiếp tục nhờ dân làng đi tìm đồng thời trình báo lên chính quyền địa phương và Công an huyện Quỳnh Lưu để được giúp đỡ.

"Không thấy cháu về, chúng tôi sang hỏi nhà hàng xóm, họ bảo mới thấy cháu chơi ở đây. Nhưng một lát sau thì không thấy cháu đâu nữa. Sợ cháu chơi đứng ở đường nên có ai bắt cóc đi. 2 ngày qua gia đình, anh em, bà con làng xóm chúng tôi đã lùng sục, tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không thấy. Rồi gia đình cũng đăng lên để mong tìm con nhưng vẫn không có thông tin gì về cháu", anh Tụ trình bày.

Theo anh Tụ, cháu Đ. cao 1m15, nặng khoảng 16kg, tóc ngắn, khuôn mặt khôi ngô, khi đi cháu mặc áo đỏ, quần vàng.

Vậy ai biết thông tin về cháu Đ. xin vui lòng liên hệ đến cơ quan công an gần nhất, hoặc anh Tụ (bố cháu Đ.) qua SĐT: 0385.393.306.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.65056 sec| 633.523 kb