Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bệnh nhân nổ súng tự sát tại bệnh viện Trưng Vương: Từng 'sập bẫy' Alibaba

Bệnh nhân nổ súng tự sát tại bệnh viện Trưng Vương: Từng 'sập bẫy' Alibaba
“Cách đây vài tháng, D. tâm sự với tôi là mua đất của Alibaba ở Vũng Tàu, bị thua lỗ hơn 3 tỷ nên buồn lắm. Nhưng sợ tôi buồn nên D. nói là không sao đâu, con còn tay còn chân sẽ vươn lên thôi, con bị nhiều lần lắm rồi, mất đi rồi con kiếm lại”, bà Ba (mẹ ông D.) chia sẻ.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào tối ngày 22/12, tại bệnh viện Trưng Vương (quận 10, TP.HCM). Nạn nhân được xác định là ông P.Đ.T.D (41 tuổi, ngụ TP.HCM).

Cụ thể, vào tối cùng ngày, ông D. đến khoa cấp cứu của bệnh viện. Trong lúc đang nói chuyện với bác sĩ trực tại đây, ông D. bất ngờ rút súng tự bắn vào đầu, bị thương nặng.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc. Nguồn tin cũng cho hay, ông D. nhập viện vào sáng cùng ngày, nhưng đến chiều thì về nhà. Đến tối, ông D. quay lại bệnh viện thì xảy ra sự việc.

Bệnh nhân nổ súng tự sát tại bệnh viện Trưng Vương: Từng 'sập bẫy' Alibaba
Hiện trường vụ nổ súng được phong tỏa. Ảnh: Dân Việt

Một nhân chứng tên Huyền (40 tuổi) cho biết: “Người đàn ông đang đứng nói chuyện với một số bác sĩ thì xảy ra sự việc. Lúc đầu tôi tưởng nổ bình ga nhưng khi nhìn lại thì thấy máu chảy nhiều. Các bác sĩ nhanh chóng cấp cứu cho ông ấy”.

Có mặt tại bệnh viện, người thân kể rằng ông D. kinh doanh bất động sản. Việc kinh doanh gặp trục trặc khiến người đàn ông này có biểu hiện trầm cảm.

Hôm qua, ông D. uống khoảng 100 viên thuốc ngủ nhưng được người nhà đưa vào Trưng Vương cấp cứu kịp thời.

“Cách đây vài tháng, D. với tôi là mua đất của Alibaba ở Vũng Tàu, bị thua lỗ hơn 3 tỷ nên buồn lắm. Nhưng sợ tôi buồn nên D. nói là không sao đâu, con còn tay còn chân sẽ vươn lên thôi, con bị nhiều lần lắm rồi, mất đi rồi con kiếm lại”, bà Ba (mẹ ông D.) .

Đại diện bệnh viện Trưng Vương cho biết ông D. nhập viện ở Khoa lây nhiễm, sau đó chuyển qua Khu dịch vụ và được người nhà đưa về. Đến tối nay, ông D. quay trở lại Khoa cấp cứu Bệnh viện Trưng Vương và rút súng tự tử.

“Bệnh nhân được các bác sĩ phẫu thuật ngay sau đó và đang được theo dõi ở K phẫu. Người đàn ông này chưa chết nhưng tiên lượng xấu", đại diện Bệnh viện Trưng Vương nói.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.55714 sec| 634.086 kb