Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bị chồng đánh liên tục, mẹ trẻ uất ức đăng Facebook cầu cứu

Bị chồng đánh liên tục, mẹ trẻ uất ức đăng Facebook cầu cứu
Bị người chồng vũ phu liên tiếp đánh đập vì những trận đòn đau đớn trong suốt quá trình mang thai tới khi sinh con, người mẹ trẻ 16 tuổi ở Quảng Bình đã lên Facebook cầu cứu cơ quan chức năng và cộng đồng mạng.

Ngày 1/10, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước những dòng từ một tài khoản facebook có tên Hoàng Minh T. về câu chuyện của một người vợ trẻ tuổi bị chồng bạo hành trong khoảng thời gian dài. 

Bị chồng đánh liên tục, mẹ trẻ uất ức đăng Facebook cầu cứu
Hoàng Minh T. chia sẻ những bức ảnh chụp gương mặt sưng vù, bầm tím.

Theo đó, chủ tài khoản này có viết:  "Tôi là Hoàng Minh T. sinh năm 2002, tại Nam Hóa, Tuyên Hóa, Quảng Bình. Năm 2017 tôi đang học lớp 9 tại Trường trung học cơ sở Đức Hóa. Tuổi nhỏ chưa suy nghĩ chính chắn tin vào lời nói ngon ngọt của anh Đinh Quốc Tuấn sống tại đồng Lâm Đức Hoa Tuyên Hóa, Quảng Binh, vì tin lời nên trao thân mong tìm được bến đỗ tốt cho mình.

Gia đình tuy ngăn cản nhưng vì yêu và tin nên tôi bỏ qua lời gia đình. Biết tin tôi có bầu, anh Tuấn có làm đám cưới với tôi trong lúc tôi chưa đủ tuổi nên pháp luật chưa công nhận. Về sống chung chưa được bao lâu nhưng nhiều lần bị anh T.".

Bị chồng đánh liên tục, mẹ trẻ uất ức đăng Facebook cầu cứu
Bài chia sẻ từ facebook Hoàng Minh T. nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng Việt.

Cũng trong bài chia sẻ này, Hoàng Minh T. cho biết cô bị chồng đánh và siết cổ tới bầm tím khi ở tuần thứ 5. Đến tháng thứ 8, người chồng vẫn sử dụng vũ lực với cô, đánh đập vào mặt gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới thể xác và tinh thần cô.

Tháng 7 vừa rồi, chị T. sinh con nhưng Tuấn vẫn liên tục đánh đập, đuổi ra khỏi nhà dù con đang rất nhỏ khiến chị gần như suy sụp tinh thần hoàn toàn.     

"Cách đây 5 ngày, đêm đó mưa to. Sau khi nhậu về, anh ấy (Tuấn – PV) chửi bới rồi đánh đập mẹ con em bầm tím mắt rồi đuổi mẹ con em ra khỏi nhà đứng giữa mưa và chịu đủ mọi khổ cực. Em phải cầu cứu gia đình mẹ đẻ lên đưa cả 2 mẹ con em về đây sống" - chị T. uất nghẹn, kể.

Vì quá uất ức, mới đây chị T. đã đăng lên trang cá nhân thuật lại quá trình bị chồng hành hạ, đánh đập trong một thời gian dài. Khi vừa đăng status, thông tin nhận được hàng chục ngàn lượt chia sẻ, bình luận từ cộng đồng mạng.

Nói về nguyên nhân bị chồng liên tục bạo hành, chị T. cho hay Tuấn là một người nghiện cờ bạc bởi thế mà nhiều tài sản trong nhà "đội nón" ra đi. Mỗi lần thua bài hay đi nhậu về mà vợ có nhắc nhở là bị chồng hành hung. "Biết vậy, nhiều lần em không nói gì nhưng vẫn bị anh ta đánh đập rất tàn nhẫn" - chị T. nghẹn lòng.

Được biết, chiều cùng ngày, Công an huyện Tuyên Hóa đã triệu tập Đinh Quốc Tuấn đến trụ sở để lấy lời khai.

H.a (TH).

 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14763 sec| 634.625 kb