Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bị container cán, cha cố đẩy con vào lề đường để cứu con

Bị container cán, cha cố đẩy con vào lề đường để cứu con
Sau khi va vào xe container, hai cha con anh Danh Tr. (45 tuổi, Kiên Giang) ngã vào gầm xe. Trong khoảnh khắc khi bánh xe sắp cán lên con, anh Tr. đã đẩy con gái vào lề đường còn bản thân thì tử nạn.

Tối ngày 3/11, Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm hiện trường và đang làm rõ nguyên nhân một vụ tai nạn giao thông làm 1 người chết, 1 người bị thương.

Cụ thể, khoảng hơn 19h, một xe container mang BKS: 51C - 598.47 chạy trên đường Mỹ Phước Tân Vạn theo hướng Thuận An về Dĩ An. Khi đến ngã tư cây xăng 68 (phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An) thì rẽ phải vào đường D1.

Bị container cán, cha cố đẩy con vào lề đường để cứu con
Hiện trường vụ việc.

Cùng lúc đó, anh Danh Tr. (45 tuổi) điều khiển xe máy mang BKS: 68C1 - 430.75 chở theo con gái tên Thị Kim Huyền (17 tuổi, cùng quê Kiên Giang) chạy bên phải đã bị xe container tông trúng.

Sự việc khiến anh Danh Trường tử vong tại chỗ, người con gái may mắn thoát nạn.

Sau tai nạn, xe container chạy thêm một đoạn rồi dừng lại, tài xế rời khỏi hiện u đó.

Các nhân chứng tại hiện trường thuật lại, thời điểm va chạm với xe container, anh Trường đã cố gắng đẩy con mình vào vỉa hè cho an toàn, còn anh không kịp thoát nên đã bị bánh xe cán trúng.

Công an thị xã Dĩ An sau đó đã có mặt khám nghiệm hiện trường.

Cũng theo phản ánh của người dân, ngã tư cây xăng 68 là một giao lộ tử thần, thời gian gần đây khu vực này xảy ra rất nhiều vụ tai nạn, một phần là do ý thức người tham gia giao thông và một vì lượng phương tiện giao thông qua lại đông xe lớn, thường hay lấn làn và ôm cua gấp nên đã rất nhiều vụ tai nạn thương tâm xảy ra.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.64175 sec| 633.781 kb