Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bị đôi nam nữ đâm nhiều nhát, người bán hàng nói gì khi tỉnh lại?

Bị đôi nam nữ đâm nhiều nhát, người bán hàng nói gì khi tỉnh lại?
Chị Tr. cho biết trong cuộc sống, chị không hề có mâu thuẫn với ai và cũng không quen biết với 2 đối tượng này. Có thể 2 đối tượng này lợi dụng chỉ có một mình chị bán hàng tại cửa hàng nên định khống chế để cướp tài sản.

Chiều 4/8, thông tin từ cơ quan CSĐT Công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị này đang truy bắt đôi nam nữ vào một cửa hàng quần áo rồi dùng dao đâm nhiều nhát nhân viên bán hàng. Vụ việc khiến nạn nhân trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Nạn nhân trong vụ việc là chị Đặng Thị Th. Tr. (22 tuổi, nhân viên bán hàng của 1 cửa hàng quần áo trên địa bàn TP.Buôn Ma Thuột).

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an xác định 2 nghi phạm đâm chị Tr. gồm: Phạm Minh Kiên (17 tuổi, ngụ TP Buôn Ma Thuột) và Ngô Thị Huyền Phương (22 tuổi, ngụ TP Hà Nội).

Bị đôi nam nữ đâm nhiều nhát, người bán hàng nói gì khi tỉnh lại?
Đôi nam nữ giả vờ vào mua quần áo rồi đâm nhân viên bán hàng.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 16h chiều 3/8, hai đối tượng này vào xem quần áo nhưng không mua gì mà bỏ đi. Đến khoảng 19h30 cùng ngày, 2 đối tượng tiếp tục quay lại cửa hàng để hỏi mua đồ. 

Trong lúc chị Tr. đang đứng cho người nữ, nam thanh niên đi cùng lao tới bịt miệng, dùng dao đâm nhiều nhát vào cổ và ngực nạn nhân. Lúc này, chị Tr. vùng bỏ chạy ra ngoài kêu cứu nhưng Kiên tiếp tục ôm nạn nhân, rồi dùng dao đâm loạn xạ. Sau đó, y bỏ chạy.

Theo một bác sĩ bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh, chị Tr. nhập viện vào khoảng 20h ngày 3/8 trong tình trạng đa chấn thương với nhiều vết đâm ở ngực, tay.

đã tiến hành phẫu thuật cấp cứu, đến nay sức khỏe bệnh nhân đã dần hồi phục nhưng vẫn phải theo dõi, điều trị.

Đang điều trị tại bệnh viện, chị Tr. cho biết trong cuộc sống, chị không hề có mâu thuẫn với ai và cũng không quen biết với 2 đối tượng này. Có thể 2 đối tượng này lợi dụng chỉ có một mình chị bán hàng tại cửa hàng nên định khống chế để cướp tài sản.

Vụ việc hiện đang được điều tra.

Vân Anh (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14577 sec| 634.547 kb