Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bị vây bắt, đối tượng sát hại nữ tu dã man định tự tử

Bị vây bắt, đối tượng sát hại nữ tu dã man định tự tử
Khi thấy công an, L. đã uống thuốc diệt cỏ. Ngay lúc này, một trinh sát nhanh chóng khống chế, không cho L. tự tử. Đối tượng ngay sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện tỉnh Vĩnh Long.

Ngày 24/8, CSĐT Công an quận Tân Phú (TP.HCM) đang cử lực lượng canh giữ nghi can Nguyễn Hồng L. (SN 1970, ngụ quận Tân Phú).

Nghi can L. được xác định là người giết bà Nguyễn Thị Thanh N. (SN 1968, ngụ hẻm 339, đường Kênh Tân Hóa, quận Tân Phú) bằng nhiều nhát dao.

Theo đó, vào sáng 2/8, khi thấy nữ tu N. mở cổng thì bà L. (hàng xóm với nữ tu N.) chạy tới bắt chuyện. Chờ thời điểm vắng người qua lại, bà Loan lấy con dao thủ sẵn trong người rồi ra tay, đâm nhiều nhát vào người nữ tu, dẫn tới tử vong.

Bị vây bắt, đối tượng sát hại nữ tu dã man định tự tử
Hiện trường vụ án mạng

Để tránh phát hiện, gây án xong bà L. kéo nạn nhân vào nhà để che giấu hành vi phạm tội. Sau đó, nghi phạm lục lọi tài sản, lấy đi 1 iphone 7, hơn 200 triệu đồng và chiếc xe máy, rồi chạy trốn khỏi nơi cư trú.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến ngày 23/8, Công an quận Tân Phú xác định được nghi can L. đang lẩn trốn tại tỉnh Vĩnh Long nên tiến hành vây bắt.

Tuy nhiên, khi thấy công an, L. đã uống thuốc diệt cỏ. Ngay lúc này, một trinh sát nhanh chóng khống chế, không cho L. tự tử. Đối tượng ngay sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện tỉnh Vĩnh Long.

Trinh sát lao vào khống chế, ngăn cản đối tượng uống thuốc trừ sâu cũng bị thuốc bắn vào mắt và miệng, cũng được đưa vào bệnh viện theo dõi ngay sau đó. 

Anh Vũ (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23086 sec| 622.375 kb