Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Biểu quyết khai trừ Đảng phụ huynh bắt cô giáo quỳ gối xin lỗi

Biểu quyết khai trừ Đảng phụ huynh bắt cô giáo quỳ gối xin lỗi
Đánh giá hành vi ép giáo viên quỳ gối xin lỗi của ông Võ Hòa Thuận gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường giáo dục, Đảng ủy xã Nhựt Chánh, H.Bến Lức (Long An) đã tổ chức biểu quyết bằng hình thức bỏ phiếu kín, khai trừ Đảng.

Biểu quyết khai trừ Đảng phụ huynh bắt cô giáo quỳ gối xin lỗi
Trường Tiểu học Bình Chánh nới xảy ra vụ việc cô giáo phải quỳ gối xin lỗi phụ huynh.

Tối 9/3, Đảng ủy xã Nhựt Chánh cho biết đã tổ chức cuộc họp vào chiều cùng ngày để làm rõ tính chất vi phạm của ông Võ Hòa Thuận, đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ ấp 6, xã Nhựt Chánh gây sức ép để cô giáo Trường Tiểu học Bình Chánh phải quỳ suốt 40 phút.

Sau cuộc họp kéo dài nhiều giờ đồng hồ đã nhận xét ông Thuận là Đảng viên nhưng có hành vi làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường giáo dục, vi phạm những điều Đảng viên không được làm.

Theo đó, Đảng ủy xã đã biểu quyết bằng hình thức bỏ phiếu kín với kết quả xử lý kỷ luật bằng hình thức khai trừ ra khỏi Đảng đối với đảng viên Thuận. Số phiếu kỷ luật khai trừ Đảng là cao nhất.

Trước đó, như báo chí đã đưa tin, ngày 28/3, ông Thuận cùng vợ và hai phụ huynh khác đến trường gặp cô giáo làm rõ sự việc vì con gái đang học tại lớp 4/3 Trường tiểu học Bình Chánh (H.Bến Lức, Long An) bị cô B.T.T.N bắt quỳ gối chung với bạn học.

Tại đây, ông Thuận có lời nói buộc cô giáo phải quỳ xin lỗi. Do bị áp lực, cô N. đã quỳ gối thời gian dài trước mặt phụ huynh để xin lỗi.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15277 sec| 622.578 kb