Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bộ Công an kỷ luật, giáng cấp trung tá CSGT đứng nhìn thanh niên dùng kéo đâm chết bạn gái

Bộ Công an kỷ luật, giáng cấp trung tá CSGT đứng nhìn thanh niên dùng kéo đâm chết bạn gái
Phòng CSGT Công an tỉnh Ninh Bình đã có quyết định kỷ luật đối với một trung tá CSGT có liên quan đến vụ nam thanh niên dùng kéo đâm bạn gái.

Chiều ngày 10/10, thượng tá Lê Anh Tuấn, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Ninh Bình, cho biết Bộ trưởng Công an đã ký quyết định kỷ luật đối với trung tá Nguyễn Chí Kiều, cán bộ Đội tuần tra kiểm soát giao thông nội tỉnh, Phòng CSGT Công an Ninh Bình.

Trung tá Kiều là bị kỷ luật liên quan đến vụ nữ nhân viên ngân hàng bị bạn trai sát hại hồi đầu tháng 4. Nam cảnh sát bị kỷ luật giáng cấp từ trung tá xuống đại úy, hạ 2 bậc lương (từ 7,4 xuống 6,2) vì vi phạm Điểm C, Khoản 5, Điều 9, Thông tư số 10/2010/TT-BCA ngày 25/2/2010 về Quy định xử lý vi phạm điều lệnh Công an Nhân dân.

Bộ Công an kỷ luật, giáng cấp trung tá CSGT đứng nhìn thanh niên dùng kéo đâm chết bạn gái
Hiện trường vụ việc (ảnh: Báo Giao thông).

Sau khi nhận kỷ luật của Bộ Công an, ông Kiều có đơn xin nghỉ hưu trước tuổi và đã được cấp trên giải quyết. Cũng theo thượng tá Tuấn, trước đó, Đảng bộ Phòng CSGT đã tiến hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Kiều.

Trước đó như đã đưa tin, vào khoảng 9 giờ sáng ngày 1/4, trên đường Tôn Đức Thắng, phường Đông Thành, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình, đã xảy ra 1 vụ án mạng nghiêm trọng, khi nam thanh niên cầm kéo đâm chết người yêu sau mâu thuẫn tình ái.

Vào thời điểm trên, nhiều người dân chứng kiến đôi nam nữ giằng co nhau trên ôtô phía sau nhà thi đấu Ninh Bình, trên đường Tôn Đức Thắng. Sau đó, cô gái trẻ mở cửa xe chạy ra đường kêu cứu. Tuy nhiên, nam thanh niên cởi trần từ trên xe chạy theo quật ngã cô gái, sau đó cầm kéo đâm liên tiếp khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Nam thanh niên sau đó cũng tự đâm nhiều nhát vào người tự sát nhưng không chết.

Nạn nhân được xác định là chị Trần Thị T.H (SN 1994), ngụ huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. Nghi phạm đâm chết chị H. là Phạm Văn Nghị (SN 1988), cùng ngụ huyện Kim Sơn.

Sau khi vụ việc xảy ra, trên mạng xuất hiện clip quay lại vụ giết người trên, trong clip có cảnh một người mặc sắc phục CSGT trên tay có cầm công cụ hỗ trợ nhưng không tiếp cận để khống chế đối tượng mà đứng nhìn và gọi . Ngay sau khi sự việc xảy ra, đã có nhiều tranh luận về thái độ cũng nhưng sự thờ ơ của người CSGT trên.
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.62042 sec| 633.828 kb