Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bố nghệ sĩ Việt Hương qua đời

Bố nghệ sĩ Việt Hương qua đời
Trước sự ra đi của bố nghệ sĩ Việt Hương, Hoài Linh, Minh Nhí... đã gửi lời hỏi thăm, chia buồn đến gia đình.

Theo đó, đã thông tin bố nghệ sĩ Việt Hương qua đời vào lúc  5h ngày 4/5, hưởng thọ 84 tuổi. Ông Nguyễn Lâm Bằng sinh năm 1936, quê tại Thanh Hóa.

Lễ nhập quán của ông đã được diễn ra vào lúc 14h ngày 4/5. Lễ động quan được cử hành vào ngày 7/5, tại chùa Ấn Quang (TP.HCM). Sau đó, linh cữu của bố Việt Hương sẽ được hỏa táng tại Bình Hưng Hòa.

Bố nghệ sĩ Việt Hương qua đời
Cáo phó lễ tang của bố nghệ sĩ Việt Hương.

Tại lễ tang, Hoàng Mập đang có mặt để phụ giúp gia đình đàn chị. Lâu lâu, anh lại vào trong để trấn an tinh thần Việt Hương. Sáng 5/5, người thân và một số anh em nghệ sĩ thân thiết đã đến chia buồn và động viên cô.

Nghệ sĩ Minh Nhí, Lê Giang, Ngọc Huyền khi biết tin đều gửi lời chia buồn với đồng nghiệp. Diễn viên Hồng Thanh - học trò của Việt Hương xúc động: "Giờ này chị Hương đang vô cùng bối rối, anh em đồng nghiệp đều ở bên hỗ trợ lo tang lễ và động viên tinh thần chị. Tôi đang bị sốt cao, chưa qua được. Khi giảm sốt, tôi sẽ chạy qua hỗ trợ với chị".

Theo cáo phó được đặt tại nơi diễn ra tang lễ, tiền phùng điếu sẽ được gia đình nữ nghệ sĩ làm từ thiện.

Theo người nhà Việt Hương, vì quá đau buồn trước sự ra đi của bố, cô hạn chế tiếp xúc và tập trung chuẩn bị cho tang lễ.

Việt Hương là diễn viên hài nổi tiếng hàng đầu ở miền Nam. Ngay từ khi học trong trường sân khấu điện ảnh, chị đã thể hiện năng khiếu nổi bật, được bạn bè gọi với biệt danh "quái kiệt".

Sau này chị giành nhiều huy chương vàng tại các hội diễn sân khấu kịch, tiếp đó nổi đình đám với nhiều tiểu phẩm hài. Thời gian qua, chị tham gia nhiều game show với Hoài Linh, Chí Tài, Trấn Thành. Hình ảnh chị phủ sóng các kênh truyền hình trong vài năm qua.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35706 sec| 634.094 kb