Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bức thư cảm động của cô bé 'xin thận' cho anh trai gửi ông già Noel

Bức thư cảm động của cô bé 'xin thận' cho anh trai gửi ông già Noel
Trong khi hầu hết trẻ em muốn đồ chơi, Kaitlyn lại có mong muốn khiến nhiều người phải cảm động.

Dịp lễ Noel đang cận kề nghĩ đến dịp lễ đặc biệt này, phần lớn những trẻ em trên thế giới đang nghĩ đến việc xin ông già Noel đồ chơi trong dịp Giáng sinh, nhưng có một cô bé đặc biệt lại có một ước muốn khác biệt khiến nhiều người xúc động.

Bức thư cảm động của cô bé 'xin thận' cho anh trai gửi ông già Noel
Bức thư của Kaitlyn trong thùng thư gửi tới ông già Noel. 

Theo đó, trong thùng thư dành riêng cho ông già Noel ở cửa hàng Lowe, công ty bán lẻ của Mỹ chuyên về đồ dùng trong nhà, thành phố ranklin (bang bắc Carolina) nhận được hàng trăm bức thư xin quà, đồ chơi từ nhiều trẻ em. Thế nhưng, có một bức thư đặc biệt được gửi bởi bé gái Kaitlyn. 

Bức thư của Kaitlyn được viết bằng bút sáp màu xanh lá cây với những nét chữ nguệch ngoạc trên mẩu giấy màu trắng. "Kính gửi ông già Noel. Có thể một số bạn không tin vào ông nhưng con rất tin. Có một điều con thực sự muốn trong mùa Giáng sinh này là anh trai của con được ghép thận. Làm ơn", cô bé viết.

Để nhấn mạnh mong muốn, Kaitlyn đã dùng bút sáp màu xanh dương khác biệt để viết hai chữ ghép thận rồi gạch chân hai chữ quan trọng đó. Cô bé còn viết hoa chữ "Làm ơn" với kích cỡ to hơn và vẽ những đường ngoằn ngoèo bên dưới. Cuối thư, em vẽ một trái tim, ký tên Kaitlyn và chữ FL (viết tắt của tiểu bang Florida). 

Ngoài chứ kỹ nhỏ nhắn ở cuối thư, trên bức thư không có bất kỳ thông tin gì về người gửi.

Shelly Thomas –nhân viên quản lý cửa hàng Lowe’s đã đăng tải hình chụp bức thư này lên với hi vọng tìm được người viết bức thư. Thomas mong mọi người hiểu rõ tầm quan trọng của sự việc và chung tay góp sức giúp đỡ Kaitlyn thực hiện ước nguyện.

Ngay sau khi được đăng, bức ảnh đã thu hút hàng ngàn lượt cùng vô số bình luận. Phần lớn trong số đó là những lời chúc tốt đẹp nhất gửi đến Kaitlyn và gia đình cô bé.

Cả những khách hàng ghé thăm cửa hàng Lowe’s cũng bị cảm động bởi câu chuyện của bé Kaitlyn.

“Quả là một mong ước ý nghĩa, cô bé tin rằng ông già Noel sẽ đem đến bất cứ thứ gì và điều duy nhất em muốn là một điều ước dành cho người khác” – Một vị khách chia sẻ.

Vị khách khác thành thật: “Ngày nay trẻ con đòi hỏi nhiều thứ lắm, tôi thật muốn khóc bởi vẫn còn một đứa trẻ chỉ muốn quả thận cho anh trai mà thôi”.

Bài đăng của Shelly Thomas nhận được hàng trăm lượt chia sẻ trên Facebook cùng nhiều bình luận, gửi lời chúc tốt đẹp tới Kaitlyn và gia đình.

Nhiều người cảm động trước mong muốn của Kaitlyn. "Bức thư đã làm tôi khóc. Trẻ em yêu cầu rất nhiều thứ trong những ngày này và chúng ta có một đứa trẻ đặc biệt với mong muốn duy nhất là quả thận cho anh trai", một người viết.

H.A (TH)
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.29840 sec| 633.883 kb