Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Ca sĩ Hoài Lâm bất ngờ xin lỗi bà xã vì những lỗi lầm trong quá khứ

Ca sĩ Hoài Lâm bất ngờ xin lỗi bà xã vì những lỗi lầm trong quá khứ
Hoài Lâm bất ngờ có những tâm sự khi chia sẻ anh mải mê ham chơi khiến vợ phải buồn lòng.

Thời gian gần đây Hoài Lâm gây chú ý khi quyết định trở lại Vbiz sau thời gian dài vắng bóng. Với lần tái xuất này ngoài trở lại hình ảnh chỉnh chu, trưởng thành, Hoài Lâm còn đã đăng ký kết hôn với bà xã Bảo Ngọc và có với nhau 2 con gái nhỏ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Vốn kín tiếng trong chuyện đời tư, nên Hoài Lâm vẫn quyết không công khai 2 con trước công chúng và chỉ tiết lộ nhỏ giọt về thời gian ở ẩn cũng như cuộc sống với bà xã Bảo Ngọc.

Tối 9/9, trên trang cá nhân, Hoài Lâm bất ngờ đăng ảnh chụp cùng vợ trong một số sự kiện và cho biết anh hổ thẹn trước tình cảm của Bảo Ngọc.

“Thời gian gần đây tôi không thể hiện được gì ngoài làm cho người yêu tôi, vợ tôi cảm thấy hổ thẹn. Chỉ vì chút danh lợi và tiếng tăm mà tôi đã thành ra một người không ra gì, gây ô nhục cho cả dòng họ, cả những người từng yêu thương mình. Ham chơi và đổi mới, thay vì làm thì tôi lại tìm kiếm những thứ khác ba hoa và bay bướm, thật sự xin lỗi em”, anh viết.

Ca sĩ Hoài Lâm bất ngờ xin lỗi bà xã vì những lỗi lầm trong quá khứ
Dòng trạng thái gây hoang mang của Hoài Lâm. 

Dòng chia sẻ của nam khiến người hâm mộ lo lắng. Anh không viết chi tiết sự việc mà chỉ úp mở rằng bản thân ham danh lợi, tiếng tăm.

Bên dưới bài viết, nhiều bạn bè là và người hâm mộ đã bày tỏ sự cảm thông và động viên Hoài Lâm cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn. Cindy Lư – vợ Hoài Lâm cũng an ủi chồng rằng:  “Đọc comment của mọi người để thấy còn nhiều yêu thương như nào nè anh ơi, đừng nghĩ nhiều, đừng tiêu cực, may mắn nhất của anh là ai dành tình cảm cho anh đến bây giờ vẫn “Như những phút ban đầu”.

Ca sĩ Hoài Lâm bất ngờ xin lỗi bà xã vì những lỗi lầm trong quá khứ
Ca sĩ Hoài Lâm gửi lời xin lỗi đến Bảo Ngọc.

Tuy nhiên, sau khi đăng tải được ít giờ và nhận được sự quan tâm lớn của dư luận nên sau đó nam ca sĩ đã chỉnh sửa bài viết của mình và nói: “Thật sự thời gian vừa qua tôi thay đổi, tôi không tốt, để cho mọi người yêu thương mình phải buồn lòng, ham chơi ham vui bay bướm mà quên mất em, đã trở thành 1 người không ra gì để cho vợ và gia đình phải buồn lòng, thật sự xin lỗi mọi người và xin lỗi em!”.

Hơn nửa năm sau tuyên bố tạm dừng ca hát vào tháng 10/2018, Hoài Lâm đang bắt đầu trở lại với sân khấu. Từ khi xác nhận đã kết hôn và có 2 con gái cách đây không lâu, Hoài Lâm chăm chỉ đi diễn và tham gia các sự kiện. Nam ca sĩ cho biết anh hiện là trụ cột của gia đình. Vợ Hoài Lâm sinh năm 1996, là cháu gái của NSƯT Bảo Quốc, em gái hài Gia Bảo. Cặp đôi công khai mối quan hệ vào năm 2016.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56453 sec| 633.117 kb