Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Ca sĩ Kim Loan The Voice qua đời vì ung thư gan ở tuổi 44

Ca sĩ Kim Loan The Voice qua đời vì ung thư gan ở tuổi 44
Được biết, ca sĩ Kim Loan là một trong những gương mặt gây ấn tượng mạnh ở cuộc thi The Voice – Giọng hát Việt mùa đầu tiên năm 2012.

Chiều ngày 3/4, Đan Trang, con gái của ca sĩ Kim Loan đã thông tin trên facebook của mình: “Con mất mẹ rồi, mất vũ trụ của con. Mẹ đi thật rồi”. Đan Trang cho biết trước khi mất, mẹ chị hôn mê sâu, không kịp trăng trối điều gì. Trước đó vài ngày, hai mẹ con vẫn trò chuyện vui vẻ. Nhiều bạn bè, người thân chia sẻ nỗi mất mát với gia đình. 

Được biết, ca sĩ Kim Loan là một trong những gương mặt gây ấn tượng mạnh ở cuộc thi The Voice – Giọng hát Việt mùa đầu tiên năm 2012. Chị sinh năm 1975, có dáng vẻ to khỏe, để mái tóc dài uốn xù, có sở trường hát rock nên được đặt biệt danh Kim Loan sư tử. Ngoài ra chị còn được khán giả nhớ khi từng đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát mãi xanh năm 2011.

Ca sĩ Kim Loan The Voice qua đời vì ung thư gan ở tuổi 44
Kim Loan lên nhận giải cùng con gái, năm 2018. 

Ở cuộc thi The Voice chị có sở trường hát rock nên về đội của huấn luyện viên Trần Lập. Sau đó Trần Lập phát hiện bản thân mắc gây dư chấn lớn cho công chúng. Vậy nhưng không bao lâu sau giới showbiz và khán giả Việt cũng bàng hoàng khi hay tin Kim Loan sư tử cũng phát hiện ra bệnh ung thư gan từ năm 2015. Ngoài ra Kim Loan còn phát hiện thêm bệnh tim mạch và tiểu đường. Kim Loan từng điều trị ở Chợ Rẫy TP HCM nhưng bệnh tình không thuyên giảm.

Ca sĩ Kim Loan The Voice qua đời vì ung thư gan ở tuổi 44
Kim Loan ở cuộc thiThe Voice 2012.

Hoàn cảnh gia đình ca sĩ túng quẫn bởi nợ nần chồng chất do làm ăn thua lỗ, không có nhà ở, cộng thêm chi phí thuốc thang tốn kém. Con gái chị - Đan Trang, quán quân Ca sĩ Thần tượng 2018 - đi hát nhưng cát-xê không cao, chỉ lo được một phần chi phí chữa chạy cho mẹ. 

Ca sĩ Kim Loan The Voice qua đời vì ung thư gan ở tuổi 44

Nhiều , khán giả đã tận tình giúp đỡ Kim Loan, như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên đã đứng ra tổ chức đêm nhạc quyên góp cho chị được khoảng 100 triệu đồng giúp chị chống đỡ qua ngày.

Lúc sinh thời Trần Lập cũng dùng 100 triệu đồng thu được từ đêm nhạc của mình tặng cho Kim Loan chữa bệnh. Vậy nhưng sau hơn ba năm chống chọi với bệnh tật Kim Loan đã ra đi để lại nhiều xót thương trong lòng giới nghệ sĩ và khán giả về một số phận buồn.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.57882 sec| 633.461 kb