Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Các loại thảo dược cho tóc đen mượt óng ả tự nhiên

Các loại thảo dược cho tóc đen mượt óng ả tự nhiên
Từ xa xưa, ông cha ta đã sử dụng nhiều loại thảo dược khác nhau để giữ gìn “thanh xuân” cho mái tóc luôn đen mượt và chắc khỏe.

Làm đen tóc bạc tại nhà bằng các thảo dược thiên nhiên hiện nay là xu hướng được nhiều người lựa chọn sử dụng, đặc biệt là các mẹ bầu, mẹ bỉm sữa sau sinh. Vừa mang đến hiệu quả chăm sóc tóc đen an toàn lành tính, vừa có thể chủ động thực hiện bất cứ lúc nào từ nguyên liệu có sẵn, giá thành tương đối rẻ. 

Bí quyết làm đen tóc bằng thảo dược

Nhân sâm giúp tóc đen và khỏe

Các loại thảo dược cho tóc đen mượt óng ả tự nhiên

Không chỉ mang đến công dụng tốt cho sức khỏe, nhân sâm còn mang lại nhiều lợi ích cho mái tóc và làn da. Nhân sâm được cho là có khả năng kích thích tuần hoàn máu, làm tăng trưởng các tế bào da đầu. Đồng thời bổ sung hàm lượng lớn các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng chân tóc đầy đủ, làm tóc đen mượt, chắc khoẻ và phòng chống bạc tóc, rụng tóc, hói đầu hiệu quả.

Lô hội cho tóc đen mượt

Các loại thảo dược cho tóc đen mượt óng ả tự nhiên

Lô hội (hay nha đam, long tu, cây móng rồng) là một loại thực vật mọng nước và có độ lành tính cao. Đặc biệt, đây được xem là “bảo bối” cho mái tóc nhờ chứa một hàm lượng vitamin, acid amin, enzym cùng khoáng chất dồi dào. Dưỡng tóc bằng lô hội mang đến nhiều công dụng tuyệt vời như: Kích thích tóc phát triển mạnh mẽ nhờ sự thúc đẩy lưu thông máu đến da đầu; cung cấp keratin cho tóc luôn trẻ trung và tăng độ đàn hồi; dưỡng ẩm, chống viêm, cân bằng quá trình hydrat hoá cho da đầu; Ngăn ngừa gàu, làm mềm tóc, ngăn tóc rụng nhiều, hạn chế chẻ ngọn và khô xơ hữu hiệu. Nếu bạn muốn có một mái tóc đen bóng mượt và suôn dài thì hãy ủ tóc thường xuyên nguyên liệu này. 

Nấm linh chi giúp giữ màu đen cho tóc

Các loại thảo dược cho tóc đen mượt óng ả tự nhiên

Nấm linh chi có chứa nhiều các ancaloit, polysacarit, triterpenes, acid ganoderic và coumarin… đều là các hoạt chất có lợi cho sức khỏe con người. Đặc biệt, loại dược liệu này còn được xem là thuốc bổ cho mái tóc giúp ngăn ngừa bạc tóc sớm và rụng tóc hói đầu.

Vốn giàu chất chống oxy hóa, nấm linh chi giúp làm giảm mức độ căng thẳng và chống lại các gốc tự do - thủ phạm gây oxy hoá tế bào tóc. Đồng thời, giúp cải thiện lưu thông máu, bổ sung dưỡng chất cho nang tóc khỏe mạnh, kích thích mọc tóc. Từ đó mở đường cho một mái tóc phát triển tươi tốt, đen óng và mượt mà.

Làm đen tóc bằng thảo dược đơn giản tại nhà với dầu gội phủ bạc Ric Hair

Những phương pháp làm đen tóc bằng thảo dược trên đây đều an toàn lành tính và có thể mang lại kết quả khi thực hiện. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả toàn diện nhất là mái tóc đen mượt và dày khỏe thì bạn cần phải kiên trì trong một thời gian dài. Chưa kể những cách chữa trên chỉ phù hợp với các trường hợp nhẹ, cơ địa dễ thích ứng. Với các trường hợp mắc phải tình trạng tóc bạc lâu ngày, tóc yếu dễ gãy rụng và da đầu nhạy cảm thường không mang đến nhiều.  

Các loại thảo dược cho tóc đen mượt óng ả tự nhiên

Nhận biết nhu cầu sở hữu mái tóc đen của khách hàng, thương hiệu dược mỹ phẩm Kohinoor đã cho ra đời sản phẩm Dầu gội phủ bạc Ric Hair với thành phần chủ yếu là các loại thảo dược quý từ thiên nhiên có tác dụng phủ bạc mái tóc nhanh chóng chỉ sau một lần gội, đồng thời cung cấp dưỡng chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng mái tóc. Từ đó giúp tăng sức đề kháng cho tóc, giúp làm chậm quá trình tóc bạc, kích thích mọc tóc đen, giảm tóc bạc hiệu quả, cho tóc chắc khỏe từ chân đến ngọn.

Sản phẩm được bào chế từ nguồn thảo dược sạch như nhân sâm đen, nấm linh chi, lô hội, mật ong, vitamin E, collagen… trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến nhất về công nghệ nano giúp chắt lọc những gì tinh túy nhất của thiên nhiên, mang đến một dòng sản phẩm chăm sóc tóc đạt chất lượng cao nhất, an toàn nhất cho người .

Theo đó, dầu gội phủ bạc Ric Hair tạo ra sự khác biệt với các sản phẩm khác trên thị trường nhờ cơ chế phủ bạc thông minh, chỉ tác động vừa đủ lên lớp biểu bì để các phân tử hoạt chất nano siêu nhỏ bám vào bên ngoài thân tóc để tạo màu cho mái tóc, đưa mái tóc trở lại màu đen nâu tự nhiên trẻ trung và tràn đầy sức sống mà hoàn toàn không gây tổn thương cho sợi tóc và da đầu.

Cách sử dụng dễ dàng chỉ trong 4 bước :

Bước 1: Để tóc khô, bấm vòi nhấn để dầu gội bơm ra đầu lược, dùng lược chải đều lên tóc một lượng đủ bao phủ hết phần tóc cần phủ màu, chải nhẹ nhàng.
Bước 2: Để nguyên và thư giãn trong 9 phút, xả lại với nước sạch.
Bước 3: Nếu muốn tóc mềm, xả sạch, lau tóc khô rồi dùng dầu xả để giúp tóc mềm mượt. Duy trì sử dụng 15 - 30 ngày/lần, tùy tốc độ mọc mới của chân tóc bạc và mức độ tắm gội của mỗi người.

Chỉ với các bước đơn giản tại nhà bạn đã sở hữu ngay cho mình một mái tóc đen óng mượt mà chẳng cần đến salon tốn nhiều thời gian. 

Thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua hàng tại:
Website: https://kohinoor.com.vn/
Hotline: 093 461 08 88
Fanpage: https://www.facebook.com/congtycophantapdoankohinoorstar/

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.63406 sec| 645.07 kb