Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Các vai diễn truân chuyên của 'Quỳnh Búp Bê' Phương Oanh

Các vai diễn truân chuyên của 'Quỳnh Búp Bê' Phương Oanh
Diễn viên sinh năm 1989 thường hóa thân các cô gái xinh đẹp, số phận bi kịch hoặc có quan hệ tình cảm phức tạp.

Phim Quỳnh Búp Bê đang phát sóng gây chú ý về đề tài mại dâm. Diễn xuất của Phương Oanh được khán giả yêu thích qua vai chính - cô gái quê bị đẩy vào con đường sa ngã. Cô sinh năm 1989, xuất thân và không học diễn xuất bài bản. Tuy nhiên, với vẻ ngoài quyến rũ và khuôn mặt ăn hình, Phương Oanh trở thành lựa chọn của nhiều đạo diễn. Cô góp mặt trong nhiều phim truyền hình, thường với dạng vai có nhan sắc nhưng rơi vào hoàn cảnh không may hoặc vướng tình tay ba, tay tư.

Lời thì thầm từ quá khứ

Các vai diễn truân chuyên của 'Quỳnh Búp Bê' Phương Oanh
Vẻ quyến rũ của Quỳnh Búp Bê Phương Oanh trên màn ảnh

Năm 2012, Phương Oanh ghi hình Lời thì thầm từ quá khứ của Mai Hồng Phong (đạo diễn Quỳnh Búp Bê). Tuy nhiên, phải hai năm sau phim mới phát sóng. Người đẹp thủ vai Trang, một cô gái giỏi võ, có uẩn khúc trong cuộc sống. Trang là của Tuấn (Tiến Lộc đóng), chàng trai chết ngay tập đầu. Cuộc đời và những bí mật của anh được dần qua câu chuyện kịch tính, có yếu tố tâm linh.

Gái già xì tin

Năm 2013, Phương Oanh đóng vai nữ phóng viên du lịch Dương, gần 30 tuổi vẫn chưa có bạn trai. Cô sống vô tư, ngây thơ dù gia đình lo lắng vì sợ con gái bị ế. Về sau, Dương gặp gỡ, rung động với hai cậu cháu và đứng trước chọn lựa của cuộc đời. Lúc này, Phương Oanh diễn còn bản năng, chưa nhiều nhưng chiếm thiện cảm nhờ vẻ ngoài dễ thương, hợp vai.

Hoa bay

Quỳnh Búp Bê không phải phim có đề tài nhạy cảm đầu tiên của Phương Oanh. Năm 2014, cô đóng chính trong Hoa bay (đạo diễn Xuân Sơn), xoay quanh chuyện buôn bán phụ nữ qua biên giới. Nhân vật của cô là Hoa - một cô gái vùng núi bị lừa bán sang nước ngoài. Hoa trốn khỏi động mại dâm, về nước tìm cách trả thù những kẻ hãm hại mình. Tuy nhiên, cô rơi vào bẫy của tên trùm Văn Minh (Trần Đức đóng) và trở thành tay chân cho hắn. Hoa bay không gây tiếng vang lớn nhưng Phương Oanh thể hiện được khả năng biến hóa trong vai diễn nội tâm phức tạp.

Đối thủ kỳ phùng

Các vai diễn truân chuyên của 'Quỳnh Búp Bê' Phương Oanh

Năm 2015, đạo diễn Nguyễn Quang - Nguyễn Thu thực hiện loạt phim chính luận Đối thủ kỳ phùng, xoay quanh cuộc chiến của công an với nhóm tội phạm có chức vụ cao. Phương Oanh thủ vai Linh Đa - cô gái trẻ được một tổng giám đốc cứu khi hoạn nạn, về sau trở thành trợ thủ cho anh ta trong các phi vụ. Với vẻ ngoài cuốn hút, nữ phù hợp nhân vật hay dùng nhan sắc quyến rũ đàn ông. Tuy nhiên, tổng thể tác phẩm bị chê là kém hơn các loạt phim cùng chủ đề như Cảnh sát , Chạy án.

Tái sinh

Tái sinh (2015) là phim truyện truyền hình của đạo diễn Khải Hưng. Phương Oanh thủ vai nữ thư ký Đông, yêu Hoàng (Chí Nhân đóng) - một doanh nhân đã có vợ. Ngoài ra, Đông có mối tình đồng tính với cô gái có vẻ ngoài nam tính tên My (Phương Thanh đóng). Nhân vật luôn phải đối mặt với những giằng xé về , đạo đức trong . Phương Oanh có những cảnh thân mật với cả bạn diễn nam và nữ trong phim.

Ngược chiều nước mắt

Ngược chiều nước mắt là loạt phim gây chú ý năm 2017, xoay quanh những mối quan hệ yêu - hận trong hiện đại. Phương Oanh thủ vai Mai - sinh viên nghệ thuật có bầu với thầy giáo tên Sơn (Hà Việt Dũng đóng). Sau đó, họ cưới nhau nhưng Sơn vốn tính đào hoa, không yêu thương cô. Mai trải qua những bi kịch của cuộc không hạnh phúc, ngoài ra còn bị đồn với anh chồng. Người đẹp thể hiện tốt các cảnh tâm trạng, đau đớn trong phim.

Lặng yên dưới vực sâu

Phim truyền hình năm 2017 của đạo diễn Đào Duy Phúc xoay quanh tập tục bắt vợ gây tranh cãi của người H'Mông. Ở miền sơn cước, Vừ (Đình Tú) và Súa (Phương Oanh) yêu nhau mãnh liệt nhưng chàng trai không có tiền cưới vợ. Bi kịch ập đến khi Súa bị Phống (Doãn Quốc Đam đóng) - một thanh niên nhà giàu - cướp về làm vợ. Cô gái đau khổ và tìm cách thoát khỏi số phận của mình. Phương Oanh một lần nữa thể hiện nhân vật hồng nhan bạc phận. Ở Quỳnh Búp Bê, Doãn Quốc Đam lại diễn cùng Phương Oanh nhưng trong vai người yêu.

Theo VnExpress

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14725 sec| 652.656 kb