Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cách chức Bí thư phường đánh bạc trong giờ hành chính

Cách chức Bí thư phường đánh bạc trong giờ hành chính
Sau khi bị TAND tỉnh Quảng Trị tuyên phạt 35 triệu đồng vì tội Đánh bạc, ông Nguyễn Xuân Dương, Bí thư Đảng ủy phường Đông Giang, TP.Đông Hà bị Ban thường vụ Tỉnh ủy Quảng Trị kỷ luật, cách chức tất cả chức vụ.

Ngày 7/5, thông tin từ Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Quảng Trị, đã thi hành kỷ luật đối với ông Nguyễn Xuân Dương, Bí thư Đảng ủy phường Đông Giang, TP.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị vì liên quan đến việc đánh bạc.

Cách chức Bí thư phường đánh bạc trong giờ hành chính
Ông Nguyễn Xuân Dương (bìa trái ảnh) và các tham gia vụ đánh bạc. (Ảnh: HT).

Theo đó, vào cuối tháng 3/2017, Công an tỉnh Quảng Trị ập vào ngôi nhà 3 tầng trên đường Tôn Thất Thuyết, TP.Đông Hà bắt quả tang ông Dương và 4 người khác đang đánh bạc với hình thức binh xập xám. Sau khi phát hiện lực lượng chức năng vây bắt, nhiều người đã nhảy từ tầng 3 xuống một ngôi nhà bên cạnh để chạy trốn, trong đó có ông Dương. Tại chiếu bạc, qua kiểm tra lực lượng chức năng thu giữ gần 200 triệu đồng.

Tại phiên xét xử sơ thẩm ngày 29/9/2017, TAND tỉnh Quảng Trị tuyên phạt ông Nguyễn Xuân Dương 35 triệu đồng về tội Đánh bạc.

Trước đó, tại một kỳ họp của UBKT Tỉnh ủy Quảng Trị, cơ quan này kết luận ông Nguyễn Xuân Dương "thiếu tu dưỡng, rèn luyện, thiếu gương mẫu trong công tác và lối sống, tham gia đánh bạc trong giờ hành chính bị bắt phạm tội quả tang".

UBKT Tỉnh ủy Quảng Trị đã đề nghị ban Thường vụ Tỉnh ủy xem xét, thi hành kỷ luật vị Bí thư Đảng ủy phường Đông Giang, TP.Đông Hà vì cho rằng những vi phạm của ông này gây hậu quả nghiêm trọng, làm ảnh hưởng đến uy tín của cấp ủy, chính quyền địa phương, gây dư luận không tốt trong cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Minh Tâm

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14365 sec| 622.188 kb