Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cãi vã với nữ tiếp viên, Trương Bá Chi bị đuổi khỏi máy bay

Cãi vã với nữ tiếp viên, Trương Bá Chi bị đuổi khỏi máy bay
Trong quá trình di chuyển vào khu vực ghế ngồi, Trương Bá Chi đi quá chậm gây cản trở lối đi lại của các hành khách khác, một nữ tiếp viên đã lên tiếng nhắc nhở và hai bên đã xảy ra mâu thuẫn.

Trương Bá Chi và gia đình vừa có chuyến du lịch tại Thái và trở về Hong Kong. Đi cùng cô là 3 người con trai, 2 bảo mẫu, họ đều ngồi ở hạng ghế thương gia.

Mới đây, ngày 10/3, 163 đưa tin một người hành khách có mặt trên chuyến bay từ Koh Samui (Thái Lan) về Hong Kong cho biết Trương Bá Chi mới đây đã xảy ra xung đột với phi hành đoàn và bị đuổi khỏi máy bay.

Cãi vã với nữ tiếp viên, Trương Bá Chi bị đuổi khỏi máy bay
Cãi vã với nữ tiếp viên, Trương Bá Chi buộc phải rời chuyến bay.

Theo hành khách này, trong quá trình di chuyển vào khu vực ghế ngồi, do Trương Bá Chi đi chậm, gây cản trở lối đi lại của các hành khách khác, một nữ tiếp viên đã lên tiếng nhắc nhở, thúc giục cô nhanh chóng bế con trai ngồi xuống.

Không hài lòng trước thái độ của nữ tiếp viên, mỹ nhân của Châu Tinh Trì đã lớn tiếng phân bua. Hai bên không ai nhường ai và xảy ra tranh chấp trong gần một tiếng đồng hồ. Mới đầu, nhiều hành khách cũng thông cảm cho Trương Bá Chi nhưng chuyến bay này cũng vì cuộc cãi vã mà không thể cất cánh khiến nhiều người cảm thấy khó chịu và yêu cầu gia đình Trương Bá Chi nhanh chóng rời đi.

“Chuyến bay của Trương Bá Chi giờ khởi hành ban đầu lúc 5 giờ 25 phút sáng theo giờ Thái Lan, nhưng vì vụ tranh cãi mà bị hoãn đến gần 6 giờ 30 phút. Trước vụ việc, phía hãng hàng không đã cử nhân viên đến và đưa cô cùng gia đình rời khỏi máy bay”, người này .

Cãi vã với nữ tiếp viên, Trương Bá Chi bị đuổi khỏi máy bay
Trương Bá Chi và gia đình vừa có chuyến du lịch tại Thái và trở về Hong Kong.

Cả nhà 6 người của sao nữ Vua hài kịch sau đó đã phải xuống máy bay. Theo nhân chứng tại hiện trường, Trương Bá Chi không cố ý chiếm dụng lối đi trên máy bay, nhưng vì phải bế con nhỏ nên cô đã không thể di chuyển nhanh theo như yêu cầu của tiếp viên.

Theo tiết lộ, Trương Bá Chi khi rời khỏi tỏ thái độ ấm ức và yêu cầu được khiếu nại. Cô và gia đình cũng trở về Hong Kong trong một chuyến bay cách 2 tiếng sau đó. Hiện tại, truyền thông Trung Quốc đang liên hệ với nàng "Tinh nữ lang" để thông tin về vụ việc.

Trương Bá Chi sinh năm 1980, là nữ được yêu thích tại Hong Kong. Cô nổi tiếng sau khi tham gia bộ phim điện ảnh Vua hài kịch cùng Châu Tinh Trì. Trương Bá Chi từng có thời gian suy sụp vì lộ chụp với nam diễn viên Trần Quán Hy.

Mới đây, khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát ở Vũ Hán, Trương Bá Chi cũng đã lên tiếng chia sẻ và hỗ trợ. Hành động này nhận được sự tán dương của người hâm mộ. Trước tình hình dịch bệnh covid-19, loạt cửa hàng của cô tại Hong Kong cũng buộc phải đóng cửa do kinh doanh ế ẩm. Hiện tại, các hoạt động nghệ thuật trong showbiz bị đóng băng, cô dành thời gian tận hưởng niềm vui bên các con và đi du lịch nhiều nơi. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.44870 sec| 634.539 kb