Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cầm hòa U23 Iraq, thầy trò HLV Nishino chính thức giành vé vào tứ kết

Cầm hòa U23 Iraq, thầy trò HLV Nishino chính thức giành vé vào tứ kết
U23 Thái Lan hòa Iraq 1-1 ở lượt trận cuối bảng A diễn ra tối 14/1, qua đó giành quyền vào vòng tứ kết giải châu Á cùng Australia.

U23 Thái Lan bước vào trận đấu cuối cùng bảng A VCK U23 châu Á 2020 với cơ hội đi tiếp rất cao khi họ giành được 3 điểm trước Bahrain. Bởi vậy, ở trận đấu cuối này, "bầy voi chiến" chỉ cần giành 1 điểm có một suất vào chơi ở tứ kết. Tuy nhiên, đối thủ của đội chủ nhà trong trận đấu này là U23 Iraq cũng quyết tâm đánh bại Thái Lan để giành quyền đi tiếp.

Khi trận đấu mới bắt đầu được ít phút, may mắn đã đến với U23 Thái Lan. Hậu vệ Iraq để bóng chạm tay trong vùng cấm sau một nỗ lực không chiến. VAR đã phát hiện và cho chủ nhà hưởng quả phạt đền. Từ cự ly 11 m, Jaroensak tung cú sút tự tin vào góc xa đưa "Voi chiến" vượt lên.

Cầm hòa U23 Iraq, thầy trò HLV Nishino chính thức giành vé vào tứ kết
U23 Thái Lan đã chính thức có mặt tại tứ kết VCK U23 châu Á 2020 sau khi cầm hòa được đối thủ rất mạnh là U23 Iraq với tỷ số 1-1.

Sau bàn thua, U23 Iraq đẩy cao đội hình tấn công, liên tục gây sức ép bằng những pha treo bóng từ hai biên nhưng đều không thể gây khó khăn cho hàng thủ đội chủ nhà.

Đoàn quân của HLV Akira Nishino chủ động giảm nhịp độ trận đấu, tìm kiếm cơ hội phản công bằng những đường chọc khe tận dụng khả năng chạy chỗ của Suphanat. Chân sút số 17 có ít nhất 3 lần đối mặt thủ môn Kadhim nhưng đều không thể mang về bàn thắng nhân đôi cách biệt cho Thái Lan.

Sai số đã xuất hiện ở hàng thủ đội chủ nhà trong những phút cuối. Khoảng trống mở ra với Nassif nhưng cầu thủ này cũng bỏ lỡ đáng tiếc. Hiệp đấu đầu tiên khép lại với lợi thế tạm nghiêng về U23 Thái Lan.

Bước sang hiệp 2, tốc độ trận đấu được đẩy lên rất cao khi U23 Iraq liên tục thực hiện những tình huống dồn ép về phía khung thành đội chủ nhà nhưng tất cả đều không thành công. U23 Thái Lan dù lùi về phòng ngự nhưng vẫn tạo ra được những pha phản công cực kỳ sắc bén.

Phút 49, U23 Iraq có một tình huống tấn công bên phía hành lang cánh trái, Elayawi bất ngờ đổi tốc độ vọt qua 2 cầu thủ Thái Lan để từ cánh phải lọt vào vòng cấm. Cú trả bóng ra giữa của anh ban đầu không được Subeh tận dụng nhưng sau đó Nassif đã dứt điểm vào góc gần hạ thủ môn Korraphat cân bằng tỷ số 1-1.

Trong những phút còn lại của trận đấu, U23 Thái Lan chủ động lùi sâu về phần sân nhà để phòng ngự còn các cầu thủ đội khách liên tục thực hiện các tình huống tạt bóng cũng như sút xa nhưng tất cả đều không chiến thắng được hàng phòng ngự kiên cố của người Thái.

Bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng vượt lên, U23 Iraq đành phải dừng cuộc chơi ngay sau khi vòng bảng khép lại. Còn thầy trò HLV Nishino đã chính thức giành vé vào tứ kết với vị trí thứ 2 xếp sau Australia, đội cũng vừa có trận hòa 1-1 trước U23 Bahrain.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36210 sec| 633.617 kb