Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cận mặt 'quý tử' kháu khỉnh nhà hoa hậu Phạm Hương ở Mỹ

Cận mặt 'quý tử' kháu khỉnh nhà hoa hậu Phạm Hương ở Mỹ
Nhóc tỳ sở hữu khuôn mặt rất kháu khỉnh, dễ thương, được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Một ngày sau khi Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương xác nhận đã có con trai đầu lòng, hình ảnh cận mặt quý tử nhà cô đã được hé lộ. Trong ảnh, Phạm Hương nở nụ cười hạnh phúc khi bế một bé trai trên tay. Nhóc tỳ trộm vía sở hữu ngoại hình rất bụ bẫm, dễ thương, được cho là thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Nếu theo dõi cuộc sống của Phạm Hương trên đất Mỹ, ai cũng có thể nhận ra không gian chụp ảnh chính là cổng vào biệt thự của hoa hậu. 

Đặc biệt, dù mới chỉ 1 tuổi nhưng cậu bé đã lớn phổng phao khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Cận mặt 'quý tử' kháu khỉnh nhà hoa hậu Phạm Hương ở Mỹ
Hé lộ ảnh chính diện của con trai Phạm Hương.

Trước đó, vào ngày hôm qua (24/12), Phạm Hương chính thức công khai chuyện sinh con trên đất Mỹ sau thời gian dài vướng tin đồn. Nhóc tỳ nhà hoa hậu mặc bộ đồ rực rỡ đón Noel, cũng chính là ngày sinh nhật tròn 1 tuổi của mình. 

Ở thời điểm công khai, Phạm Hương nhắn nhủ tới con trai những lời yêu thương: "Maximus của mẹ, một năm tuy không dài nhưng cũng đủ để mẹ học cách làm mẹ, làm quen với một thiên thần nhỏ bé mong manh. Được ngắm nhìn từng giây phút con khôn lớn, được chăm sóc con là những giây phút ngọt ngào nhất trong cuộc đời của mẹ.

Chào các cô chú, con tên là Maximus. Chúc cô chú và gia đình mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc".

Cận mặt 'quý tử' kháu khỉnh nhà hoa hậu Phạm Hương ở Mỹ

Năm 2018, khi sự nghiệp đang tốt lên thì bất ngờ Phạm Hương quyết định lên đường sang Mỹ. Nói về lý do rời khỏi showbiz Việt, Phạm Hương : "Tôi sẽ bị lạc lối, cuộc sống sẽ nhàm chán vô cùng khi mỗi ngày chỉ có ăn mặc đẹp đi sự kiện, sống trong sự cô đơn, dè dặt của showbiz. Tôi thích sự tự do và trải nghiệm".

Phạm Hương còn bày tỏ: "Tôi nghĩ showbiz với tôi như vậy là đủ. Tôi chỉ muốn được trải nghiệm cuộc sống bình dị, đơn giản. Có thể ít người biết hơn, ít fan hơn hoặc cũng có thể mọi người sẽ quên tôi. Nhưng đổi lại, tôi được tự do làm những điều mình thích mà không bị giới hạn hay ràng buộc bởi hai từ danh hiệu".

Thông qua người đại diện truyền thông, Phạm Hương cho biết, thời điểm đi Mỹ cô chữa bệnh tuyết giáp cho dứt hẵn vì điều trị trước đó ở Singapore chưa khỏi hẳn, và đồng thời dành thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân. Con cái có được là duyên trời.

Suốt thời gian qua, Phạm Hương không chia sẻ về thông tin , hay sinh con là để tâm lý thoải mái nhất cho việc làm mẹ. Cô không muốn ồn ào đời tư ảnh hưởng đến , tinh thần cũng như sự nghiệp đang theo đuổi.

Thời điểm hiện tại, cô thấy đủ để khoe với mọi người về bé con đầu lòng mà cô hết mực yêu quý.

Phạm Hương chuyển sang Mỹ sống từ năm 2018. Tới lễ Tình nhân năm 2019, Phạm Hương thông báo đã đính hôn với bạn trai nhưng không hé lộ gì về "nửa kia".

Kể từ khi sang Mỹ, Phạm Hương liên tục chia sẻ hình ảnh cuộc sống đời thường trên mạng . Thông qua những hình ảnh trên trang cá nhân của hoa hậu, khán giả dễ cảm nhận được Phạm Hương đang sống trong căn hộ sang trọng, đi xe sang và xài hàng hiệu.

Bên cạnh đó, Phạm Hương cũng ký hợp đồng "đầu quân" cho công ty đào tạo quốc tế Renew Artists.

Được biết, Renew Artists là công ty có tiếng tại quốc tế, đã hợp tác khai thác hình ảnh và lăng xê nhiều tên tuổi người mẫu, nổi tiếng trên các tạp chí Elle, Happer Bazzar, Glamour, Vogue… Phạm Hương đã chính thức về “chung một nhà” với nhiều gương mặt nổi tiếng của showbiz thế giới như Nicole Scherzinger, Shantel Vansanten, Sonya Balmores, Emmanuelle Chriqui…

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.44967 sec| 652.039 kb