Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cặp đôi vũ công nhí Việt Nam gây chú ý tại Asia’s Got Talent

Cặp đôi vũ công nhí Việt Nam gây chú ý tại Asia’s Got Talent
Gia Như và Anh Đức đã có một màn trình diễn thành công ở đêm Bán kết đầu tiên của "Asia's Got Talent 2019".

Hôm qua 14/3 tập đầu của vòng bán kết Asia’s Got Talent 2019 phát sóng với sự có mặt của nhóm Once upon A Time, gồm hai thành viên Gia Như và Anh Đức. Trong vòng thi này, hai bé hóa thân những chú hề ma quái tại rạp xiếc.

Mở đầu tiết mục, Gia Như thể hiện động tác đu dây mạo hiểm tạo nên một không khí kịch tính. Hai bé tiếp tục gây ấn tượng với khả năng vũ đạo linh hoạt và khéo léo khi kết hợp xen kẽ những bước nhảy Latin sôi động. Cặp đôi nhí đã trình diễn màn nhảy xuất sắc và nhận được cơn mưa lời khen của ban giám khảo cũng như khán giả khắp châu Á.

Cặp đôi vũ công nhí Việt Nam gây chú ý tại Asia’s Got Talent
Gia Như - Đức Anh hoá thân thành hai chú hề ma quái với những động tác biểu diễn hết sức điêu luyện và nghệ thuật.

Hóa thân thành hai chú hề ma quái, Anh Đức và Gia Như thực hiện những động tác đu dây mạo hiểm khiến giám khảo thót tim. Sau đó, hai bé trình diễn những vũ điệu dancesport uyển chuyển kết hợp với nhào lộn acrobatics điệu nghệ. Tiết mục gây bùng nổ trên sân khấu Asia’s Got Talent và mang lại nhiều cảm xúc khó quên cho người xem bởi tài năng cùng với sự lí lắc, dễ thương của cặp vũ công nhí.

Cặp đôi vũ công nhí Việt Nam gây chú ý tại Asia’s Got Talent
Các giám khảo giật mình...

Cặp đôi vũ công nhí Việt Nam gây chú ý tại Asia’s Got Talent

Cặp đôi vũ công nhí Việt Nam gây chú ý tại Asia’s Got Talent
... vì màn thả treo người của Gia Như

Cả ba giám khảo Jay Park, Anggun và David Foster đều đánh giá cao màn trình diễn. Trong khi đó, khán giả có mặt trong trường quay cũng vỗ tay không ngớt trước màn thể hiện đầy xuất sắc của hai vũ công nhí tài năng.

Jay Park nhận xét: “Hai cháu mới có 9 và 10 tuổi mà cực kỳ tập trung khi biểu diễn. Các cháu đã tiến bộ rõ rệt so với vòng loại. Chú thích tiết mục của các cháu. Các cháu giỏi lắm”.

Aggun cũng bày tỏ: “Tiết mục này thể hiện rõ sự ăn ý của cả hai con. Nó thật sự rất xuất sắc. Dễ thương thật sự!”.

Riêng nhà sản xuất âm nhạc David Foster hài hước hỏi có phải Gia Như thích Đức Anh hay không bởi sự kết hợp của cả hai quá hoà quyện. “Tiết mục của các cháu thật đẹp”, David nói.

Kể cả dẫn chương trình cũng không thể kìm nén được sự phấn khích của mình khi xem tiết mục của cặp đôi nhí này. Nam MC hỏi: “Once Upon a Time, các cháu dễ thương thật. Các cháu định nhảy với nhau mãi mãi thật sao? Nếu các bạn muốn hai cô bé này nhảy múa trên sân khấu Marina Bay Sands ở Singapore hãy lên mạng bình chọn để đưa chúng vào Chung kết”.

Cặp đôi vũ công nhí Việt Nam gây chú ý tại Asia’s Got Talent
Cặp đôi kêu gọi khán giả bình chọn cho mình một cách vô cùng đáng yêu

Gia Như – Anh Đức từng đoạt nhiều thành tích trong các cuộc thi tài năng: Biệt tài tí hon, Siêu sao tài năng nhí và các giải khiêu vũ thể thao cho lứa tuổi thiếu nhi. Hai bé là học trò cưng của đôi vũ công nổi tiếng Nguyễn Viết Thành - Chu Quỳnh Trang. 

24 tiết mục vượt qua vòng sơ khảo được lên sóng từ ngày 14 đến 28/3. Sẽ có chín tiết mục xuất sắc vào vòng chung kết dựa trên kết quả bình chọn của khán giả tại trang web của kênh AXN. Bình chọn sẽ kết thúc vào 23h59 ngày chủ nhật 17/3 (theo giờ Singapore). Hai đại diện khác của Việt Nam đã vượt qua vòng sơ khảo là nhóm múa LifeDance và nhóm nhảy Hanoi X-Girls.

T.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14742 sec| 635.063 kb