Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cầu thủ cuối cùng bị HLV Park Hang-seo loại khỏi Asian Cup 2019?

Cầu thủ cuối cùng bị HLV Park Hang-seo loại khỏi Asian Cup 2019?
Huấn luyện viên Park Hang Seo đã tạm thời gạch tên tiền đạo Đinh Thanh Bình khỏi danh sách dự kiến của đội tuyển Việt Nam.

Theo quy định của ban tổ chức giải,  huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo cùng các đồng nghiệp ở Asian Cup 2019 phải gửi danh sách dự kiến 23 tuyển thủ trước thời điểm giải khởi tranh 10 ngày. Với lý do này, huấn luyện viên Park Hang Seo đã tạm thời gạch tên tiền đạo Đinh Thanh Bình khỏi danh sách dự kiến của đội tuyển Việt Nam.

Cầu thủ cuối cùng bị HLV Park Hang-seo loại khỏi Asian Cup 2019?
Danh sách dự kiến của tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019. 

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa cơ hội đã hết đối với cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai này. Trước trận ra quân 6 tiếng đồng hồ, huấn luyện viên của các đội tuyển có quyền thay đổi nhân sự để chốt danh sách cuối cùng tham dự Asian Cup 2019.  Trong trường hợp Trọng Hoàng không kịp hồi phục, hoặc một cầu thủ khác gặp vấn đề, Đinh Thanh Bình sẽ được giữ lại.

Hiện tại, Đinh Thanh Bình vẫn nằm trong danh sách 24 tuyển thủ Việt Nam tập huấn tại Qatar nhằm làm quen với khí hậu của khu vực Trung Đông, mà UAE là nước chủ nhà của Asian Cup 2019.

Trước đó, 4 cái tên bị HLV Park Hang-seo loại gồm Phan Thanh Hậu (HAGL), Ngô Tùng Quốc (Cần Thơ), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), Lục Xuân Hưng (Thanh Hoá). Trong đó, Hoàng Đức và Lục Xuân Hưng rời đội vì lý do chấn thương.

Hiện tại, thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo đã có mặt tại Qatar để tập huấn ngắn hạn cho giải đấu. Tại đây, tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu với đội tuyển Philippines vào ngày 31/12, sau đó bước vào chiến dịch Asian Cup 2019. Trước khi đội tuyển sang UAE, thầy Park đã loại Phan Thanh Hậu, Ngô Tùng Quốc, Lục Xuân Hưng và Nguyễn Hoàng Đức.

Ở Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam nằm ở bảng D cùng các đối thủ Iraq, Iran và Yemen. Theo thể thức mới của Asian Cup 2019, sẽ có 4 đội tuyển xếp thứ ba có thành tích tốt nhất vượt qua vòng bảng. 

Cũng trong danh sách dự kiến tại Asian Cup 2019 của các đội tuyển, Philippines bất ngờ loại thủ môn Neil Etheridge hiện chơi bóng ở giải Ngoại hạng Anh. Trước đó, Liên đoàn bóng đá Philippines xác nhận Etheridge sẽ góp mặt ở Asian Cup 2019, nhưng chỉ ra sân 1 trận vì thỏa thuận từ trước với câu lạc bộ Cardiff City.

Sau nhiều đồn đoán về chấn thương của Kawin Thamsatchanan, tuyển Thái Lan không điền tên thủ môn số 1 của mình vào danh sách dự kiến. Như vậy, Thamsatchanan đã chắc chắn lỡ hẹn Asian Cup 2019.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15378 sec| 634.133 kb